Vụ nam sinh lớp 9 tử vong bất thường ở Hà Nam: Hé lộ nguyên nhân ban đầu


Thứ 6, 27/11/2020 | 08:50


Cùng sự kiện

Công an xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc nam sinh tử vong bất thường ở Hà Nam là do có mâu thuẫn trước đó dẫn đến việc xô xát giữa nạn nhân và một số học sinh.

Công an xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc nam sinh tử vong bất thường ở Hà Nam là do có mâu thuẫn trước đó dẫn đến việc xô xát, đánh nhau giữa nạn nhân và một số học sinh khác.

Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 9 tử vong bất thường ở Hà Nam, ngày 27/11, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra.

Theo đó, sự việc xảy ra tại trường THCS Châu Giang, phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Danh tính nạn nhân được xác định là cháu N.V.V. (SN 2006), học sinh lớp 9D, trường THCS Châu Giang.

Thanh Niên dẫn thông tin từ công an cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do có mâu thuẫn trước đó dẫn đến việc xô xát, đánh nhau giữa nạn nhân V. và một học sinh khác tại khu vực vệ sinh của nhà trường.

Người được cho là đã xảy ra xô xát với em V. là Ng.Đ (14 tuổi), học sinh cùng khối lớp 9, trường THCS Châu Giang.

Thông tin ban đầu, Dân Trí cho hay, vào sáng 26/11, các thầy cô giáo trường THCS Châu Giang nhận được tin báo từ các em học sinh việc học sinh N.V.V. đã bị ngất tại khu vực vệ sinh của nhà trường trong giờ ra chơi.

Phía nhà trường đã nhanh chóng đưa cháu N.V. V. đến cơ sở y tế, nhưng đến 10h30 cùng ngày, cháu V. đã tử vong.

Qua điều tra xác minh, cơ quan chức năng xác định trước khi xảy ra sự việc, cháu V. có xô xát với một bạn học là Đ. tại khu vực vệ sinh của nhà trường.

Hiện, vụ việc nam sinh tử vong bất thường trong trường học đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-tu-vong-bat-thuong-o-ha-nam-he-lo-nguyen-nhan-ban-dau-a347450.html