+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 tử vong trong tư thế treo cổ: Bức thư tuyệt mệnh có nội dung gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ nam sinh lớp 9 treo cổ tự tử ở Đồng Nai, khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ được một lá thư với dòng chữ: "Xin lỗi ba mẹ. Thông cảm cho con".

    Liên quan vụ nam sinh lớp 9 treo cổ tự tử ở Đồng Nai, khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ được một lá thư với dòng chữ: "Xin lỗi ba mẹ. Thông cảm cho con".

    Chiều ngày 3/5, Công an thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang điều tra vụ một nam sinh lớp 9 tử vong trong tư thế treo cổ, nghi tự tử để lại thư tuyệt mệnh.

    Nạn nhân là em P.V.K. (học sinh lớp 9 trường L.Q.Đ., thành phố Long Khánh).

    Một nam sinh ở Đồng Nai được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh minh họa

    Trước đó, vào trưa ngày 2/5, người thân phát hiện em K. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà ở phường Xuân An, thành phố Long Khánh. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an đã thu giữ một lá thư được cho là do K. để lại với dòng chữ "Xin lỗi ba mẹ. Thông cảm cho con".

    Theo người thân, K. là học sinh ngoan hiền, có hành kiểm tốt ở trường. Trước đó, trong gia đình K. có người thân mất. Hằng ngày, K. thường ra mộ thắp nhang. Trước khi xảy ra sự việc, K. có ngủ dậy trễ và bị người thân nhắc nhở.

    Sau khi xảy ra sự việc, ngày 3/5, đại diện Phòng giáo dục thành phố Long Khánh đã tới thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau mất mát của gia đình trước cái chết thương tâm của em K.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-buc-thu-tuyet-menh-co-noi-dung-gi-a364427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan