Vụ nam thanh niên bị đánh giữa sân trường học ở Thái Bình: Tạm đình chỉ bảo vệ để điều tra


Thứ 5, 17/09/2020 | 08:18


Cùng sự kiện

Hiệu phó trường THPT Bắc Kiến Xương cho biết, trường đã quyết định tạm đình chỉ công việc với bảo vệ đánh nam thanh niên giữa sân trường để phục vụ điều tra.

Hiệu phó trường THPT Bắc Kiến Xương cho biết, trường đã quyết định tạm đình chỉ công việc với bảo vệ đánh nam thanh niên giữa sân trường để phục vụ điều tra.

Chuyện học đường - Vụ nam thanh niên bị đánh giữa sân trường học ở Thái Bình: Tạm đình chỉ bảo vệ để điều tra

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News

Trưa 17/9, ông Trần Đức Thành - Hiệu phó trường THPT Bắc Kiến Xương (huyện Kiến Xương, Thái Bình) cho biết, trường quyết định tạm đình chỉ công việc với bảo vệ đánh nam thanh niên giữa sân trường để phục vụ điều tra.

Sáng cùng ngày, Ban giám hiệu, hội đồng liên quan đã họp và có những đánh giá, phân tích vụ việc. Ban giám hiệu cũng nhắc nhở, quán triệt các giáo viên, học sinh trong việc quay, đăng tải clip liên quan đến trường lên mạng xã hội và sử dụng ngôn từ chuẩn mực.

Thông tin ban đầu, vào sáng 16/9, một nam thanh niên đã nhảy tường vào trong trường, khi thấy học sinh và bảo vệ phát hiện thì liền nhảy ra ngoài. Lúc này bảo vệ chạy đến giữ lại mục đích hỏi lý do để có biện pháp ngăn chặn.

Tuy nhiên, thấy nam thanh niên này không mặc đồng phục, bảo vệ hỏi thì người này vẫn tự nhận là học sinh của lớp 12A1. Lúc này bảo vệ đưa vào lớp để xác minh nhưng cả lớp đều khẳng định không phải.

Theo lãnh đạo nhà trường, khi xác định không đúng học sinh, nam thanh niên này tỏ thái độ chống đối nên bảo vệ có phần nóng tính liền đánh cảnh cáo.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, rất nhiều người dân cho rằng, nếu học sinh bị bảo vệ đánh dã man như vậy thì không thể chấp nhận được. Nhiều ý kiến cũng bày tỏ, cần phải lên án mạnh mẽ hành vi côn đồ này để mang lại sự an toàn cho nhà trường.

Hiện Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình chỉ đạo các phòng chức năng của Sở yêu cầu trường THPT Bắc Kiến Xương báo cáo bằng văn bản, sau đó sẽ có chỉ đạo cụ thể.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-bi-danh-giua-san-truong-hoc-o-thai-binh-tam-dinh-chi-bao-ve-de-dieu-tra-a339298.html