Cô giáo 9X xinh đẹp nổi như cồn sau một đêm nhờ dạy học online


Thứ 4, 19/02/2020 | 12:30


Cùng sự kiện

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cô giáo trẻ dạy tiếng Nhật online xinh đẹp thu hút sự chú ý.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cô giáo trẻ dạy tiếng Nhật online xinh đẹp thu hút sự chú ý.

Hình ảnh cô Nguyễn Hoàng Anh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Cụ thể, cô giáo khiến bao học sinh “bấn loạn” này là Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1993, hiện là giảng viên đại học FPT và Trung tâm ngôn ngữ - văn hóa Nhật Bản và phát triển hợp tác CCJLC (trực thuộc trường đại học Hà Nội).

Trong bức ảnh được các học sinh chia sẻ, cô giáo Hoàng Anh đang mở lớp học online có 24 sinh viên. Sinh viên chụp màn hình đúng khoảnh khắc cô giáo trẻ cầm tờ giấy viết chữ "Cô yêu cả lớp".

Chia sẻ trên Dân Trí, cô Ánh cho biết, "Mình không ngờ ảnh chụp vui của học trò lại nhiều tương tác như vậy. Mình cũng đang "choáng quá", không biết phải chia sẻ điều gì".

Hiện tại, có ít nhất 3 diễn đàn mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cô giáo Hoàng Anh, thu hút hàng chục ngàn lượt cảm xúc và bình luận.

Cô giáo khá bối rối nhưng cũng vui vẻ khi đồng nghiệp và bạn bè trêu vì chuyện nổi tiếng bất ngờ này.

Bức ảnh chụp cô giáo Hoàng Anh đang lan truyền trên mạng là do sinh viên trong lớp dạy online chụp. Bức ảnh được chụp vào thứ 2 vừa qua, vào đúng tiết học online đầu tiên cô Hoàng Anh giảng dạy.

Trước đó, hình ảnh của cô giáo thực tập môn tiếng Anh Trần Lan Hương tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP HCM nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân mạng. Cô nàng trở thành tâm điểm tìm kiếm của nhiều bạn trẻ vì quá xinh đẹp và dễ thương.

Trong bộ áo dài truyền thống, cô gái gây chú ý với làn da sáng, thần thái duyên dáng. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những bức ảnh đã hút hàng chục lượt thích và chia sẻ.

Cô Lan Hương nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ khuôn mặt thu hút. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-9x-xinh-dep-noi-nhu-con-sau-mot-dem-nho-day-hoc-online-a312193.html