Cư dân mạng ghen tị, phát cuồng trước cô giáo lì xì mỗi học sinh 500 nghìn đồng


Chủ nhật, 19/01/2020 | 11:53


Cùng sự kiện

Mới đây, cư dân mạng đã phải “toát mồ hôi” trước cảnh tượng một cô giáo khoe xấp tiền 500.000 đồng để lì xì cho các học sinh của mình.

Mới đây, cư dân mạng đã phải “toát mồ hôi” trước cảnh tượng một cô giáo khoe xấp tiền 500.000 đồng để lì xì cho các học sinh của mình. 

Theo đó, đoạn clip được đăng tải trên Facebook ghi lại hình ảnh các học sinh xếp thành hàng dài, vui mừng nhận quà lì xì Tết của cô giáo là 500.000 đồng. Nhìn sơ qua trong đoạn clip này thì số thành viên trong lớp ở khoảng 30 người, điều này đồng nghĩa với việc cô phải phải bỏ ra ít nhất 15 triệu đồng cho tiền lì xì lần này.

Qua thông tin từ chủ nhân bài đăng được biết, đây là cô giáo dạy môn Toán của lớp. Ngoài đời, cô là giáo viên cực kỳ tâm lý và dễ thương, cô cũng thường xuyên đổi mới bài giảng và tương tác ngoài giờ học để giúp học sinh của mình thích thú với môn học và tiếp nhận kiến thức một cách dễ dàng hơn.

Đoạn clip hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều không khỏi bất ngờ trước “hành động chơi lớn” của nữ giáo viên này, số khác còn cho rằng, giáo viên này nên được trao tặng danh hiệu “giáo viên của năm” bởi sự nhiệt tình và tình cảm dành cho học sinh.

Một số người vui vẻ bình luận như:

– “Sương sương cũng vài chục củ, cô giáo chơi quả này lớn nhỉ”.

– “Cô giáo có tâm là đây chứ đâu, móc hết tiền lương, tiền thưởng Tết để cho học trò có một cái Tết đủ đầy”.

– “Đúng là giáo viên trường người ta chưa bao giờ chúng ta thất vọng. Tết chỉ mong thầy cô không giao bài tập là mừng lắm rồi, lì xì cả cục tiền to như này thì có học trò nào không sướng”.

– “Bạn nào mà hôm nay nghỉ học thì chắc tiếc lắm đây”.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-ghen-ti-phat-cuong-truoc-co-giao-li-xi-moi-hoc-sinh-500-nghin-dong-a308974.html