+Aa-
    Zalo

    Cựu sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM khiến dân tình "mất bình tĩnh" với body nóng bỏng, đường cong nuột nà

    ĐS&PL Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cựu sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM còn khiến dân tình phải "mất bình tĩnh" với body nóng bỏng, đường cong nuột nà.

    Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cựu sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM còn khiến dân tình phải "mất bình tĩnh" với body nóng bỏng, đường cong nuột nà.

    Lê Vũ Quỳnh Trâm (sinh năm 1995), cựu sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP.HCM là một trong những gương mặt không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Thuở đi học, cô từng tham gia cuộc thi hoa khôi của trường và giành giải Á khôi 1.

    Gương mặt của Quỳnh Trâm được khen ngợi là mang vẻ đẹp chuẩn Á Đông. 

    Cựu sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP.HCM được biết đến là người có gương mặt xinh đẹp, sở hữu body đẹp với đường cong nuột nà.

    9X nổi tiếng với loạt ảnh diện áo dài đẹp ngây ngất lòng người, cô cũng từng gây chú ý với nhiều bộ ảnh nghệ thuật mặc áo dài tạo dáng bên hoa sen, hoa loa kèn, cúc họa mi...

    Đáng chú ý, Quỳnh Trâm còn được khen ngợi là mặc áo dài đẹp không kém hoa hậu Mai Phương Thúy. Tà áo dài kín đáo vẫn có thể tôn lên đường cong gợi cảm của Quỳnh Trâm.

    Quỳnh Trâm trong cuộc sống đời thực có phong cách gợi cảm bất ngờ.

    Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước Nguyễn Thị Hồng Điều sinh năm 2002, quê ở Đồng Tháp (hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông, trường ĐH Văn Lang) với khoảnh khắc cô nàng chụp bên bờ biển.

    Bất ngờ được nhiều người biết đến, nữ sinh quê Đồng Tháp vô cùng bất ngờ nhưng rồi cô cũng nhanh chóng thích nghi và cảm thấy vui vẻ hơn.

    Không chỉ xinh đẹp như hoa, nữ sinh 2K2 còn khiến dân mạng "điêu đứng" khi sở hữu body chuẩn Sline "thu hút mọi ánh nhìn".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sinh-vien-dh-cong-nghiep-tphcm-khien-dan-tinh-mat-binh-tinh-voi-body-nong-bong-duong-cong-nuot-na-a357790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan