+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng dự kiến lịch công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập

    ĐS&PL Thời gian công bố kết quả thi vào lớp 10 ở Đà Nẵng tùy thuộc vào tiến độ của từng môn nhưng dự kiến 15-6 sẽ có kết quả.

    Thời gian công bố kết quả thi vào lớp 10 ở Đà Nẵng tùy thuộc vào tiến độ của từng môn nhưng dự kiến 15-6 sẽ có kết quả.

    Đà Nẵng dự kiến công bố điểm thi vào lớp 10 vào ngày 15/6 - Hình minh họa

    Chiều 10/6, trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, ông Mai Tấn Linh, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng, cho hay công tác chấm thi tuyển sinh vào lớp 10 đang được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc. Thời gian công bố kết quả thi tùy thuộc vào tiến độ của từng môn nhưng dự kiến 15-6 sẽ có kết quả.

    "Tiến độ chấm hiện mới được khoảng 10% nên chúng tôi cũng chưa thể đánh giá được gì về chất lượng bài thi", ông Linh nói.

    Về tổ chức thanh tra các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn TP, lãnh đạo Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho biết vẫn chưa thể tiến hành ngay tại thời điểm này.

    "Trong tháng 6 có ba kỳ thi quan trọng là thi vào lớp 10, thi tuyển viên chức, giáo viên năm học 2019-2020 (ngày 15/6 thi vòng 1) và sau đó là kỳ thi THPT quốc gia. Chúng tôi phải dành toàn bộ nguồn lực để tổ chức tốt ba kỳ thi này nên những công việc khác tạm thời phải lùi lại", ông Linh cho hay.

    Trước đó, kỳ thi vào lớp 10 ở Đà Nẵng đã diễn ra trong 2 ngày 2/6 và 3/6. Năm nay, các thí sinh thi phải thi 3 môn là Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ; trong đó môn Toán và Ngữ văn thi theo hình thức tự luận trong 120 phút, môn Ngoại ngữ thi theo hình thức tự luận kết hợp trắc nghiệm trong 90 phút.

    Điểm bài thi là tổng điểm thành phần của từng câu trong đề thi, điểm bài thi cho theo thang điểm từ điểm 0 đến điểm 10, điểm làm tròn đến 0,25; môn Toán và môn Ngữ văn tính hệ số 2, môn Ngoại ngữ tính hệ số 1.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-du-kien-lich-cong-bo-diem-thi-vao-lop-10-thpt-cong-lap-a279290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan