Đại học Đại Nam: Những cái nhất trong lễ trao bằng tốt nghiệp cao học khóa 4


Thứ 6, 13/07/2018 | 09:12


Ngày 08/07/2018, trường Đại học Đại Nam đã tổ chức long trọng buổi lễ trao bằng Thạc sĩ cho 107 học viên cao học khóa 4 các chuyên ngành Tài chính ngân hàng và Quản lý

Ngày 8/7, trường Đại học Đại Nam đã tổ chức long trọng buổi lễ trao bằng Thạc sĩ cho 107 học viên cao học khóa 4 các chuyên ngành Tài chính ngân hàng và Quản lý kinh tế tại Hội trường lớn, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT; Ban giám hiệu nhà trường; Lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên các phòng ban, khoa tham dự, cùng toàn thể các học viên được nhận bằng Thạc sĩ.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Nhà trường gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới các tân Thạc sĩ đã tin tưởng Đại Nam để theo học và đã nỗ lực vợt qua khóa khăn thử thách để đạt được tấm bằng Thạc sĩ hôm nay.

“Buổi lễ phát bằng Thạc sĩ hôm nay để lại trong tôi thật nhiều cảm xúc, bởi có rất nhiều cái nhất. Thứ nhất, đây là lớp có số học viên hoàn thành khóa học cao nhất; Thứ hai, đây là khóa học có học viên nhận bằng nhiều tuổi nhất (sinh năm 1959) và thứ ba, đây là lớp học có sếp quan tâm chu đáo nhất (tạo điều kiện tối đa cho thuộc cấp đi học”.

Bằng lới nói từ gan ruột, Chủ tịch nhà trường chia sẻ với các học viên: ”Các anh các chị sau hôm nay sẽ hòa nhập vào lực lượng trí thức ưu tú của đất nước, là tầng lớp quyết định sự phát triển tiến bộ của xã hội. Trên các lĩnh vực công tác hay bước đường thăng tiến, là người có vị trí công tác tác động đến xã hội, trước khi quyết định một việc gì, hãy lấy nhu cầu, nguyện vọng và lợi ích của nhân dân làm kim chỉ nam, những gì có hại cho nhân dân, cho đất nước các anh chị bằng cái tâm và trình độ của mình, cố gắng tránh".

TS Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT phát biểu trong sự kiện

Tại buổi lễ, Bà Trương Bình An – Chi cục Trưởng Hải Quan Cảng Hải Phòng, Nguyên Trưởng phòng Tổ chức cán bộ cục Hải quan Hải Phòng, đơn vị sử dụng lao động chia sẻ: “Có nhiều cán bộ của chúng tôi có mặt trong buổi lễ nhận bằng Thạc sĩ hôm nay hiện đang công tác, làm việc rất vất vả trong ngành nhưng vẫn cố gắng tham gia đi học nên càng vất vả hơn. Không phải ai trong số họ cũng đi học lấy bằng để lên chức mà phần đông là lấy kiến thức để làm việc, đồng thời muốn làm gương cho con cháu noi theo. Chính vì thế, Cục Hải Quan có thể tạo được điều kiện gì tốt nhất cho các cán bộ là chúng tôi sẵn sàng làm, luôn luôn nhắc nhở đồng nghiệp chia sẻ và ủng hộ để mọi người yên tâm học tập nhằm phục vụ công tác tốt, đóng góp sức mình cho lợi ích của xã hội".

Bà Trương Bình An - Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ (Cục Hải quan Hải Phòng)
Bà An gửi tặng bó hoa tươi thắm tới Lãnh đạo trường ĐH Đại Nam

Và gửi lời chúc mừng tới các tân thạc sĩ

Được sự ủy quyền của Ban giám hiệu - trường Đại học Đại Nam, TS. Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng đào tạo đã công bố quyết định về việc công nhận tốt nghiệp, và cấp bằng Thạc sĩ cho 107 học viên cao học Khóa 4 các chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Quản lý kinh tế và quyết định khen thưởng cho các học viên có thành tích trong học tập, trong công tác quản lý lớp của khóa học.

Nhà trường trao bằng khen tới các học viên có thành tích xuất sắc

trong học tập và hoạt động phong trào

Thay mặt cho các học viên nhận bằng tốt nghiệp, học viên Lê Thị Phương Trang (Lớp TCNH 04-07) đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc tới Quý cấp lãnh đạo; Quý thầy cô giáo; những người đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ và hết lòng dạy bảo học viên trong suốt thời gian làm việc và học tập tại trường. “Với kiến thức chuyên môn nền tảng và chuyên sâu, được trang bị có hệ thống và cập nhật, được đào tạo các phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại tại Trường, chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu trở thành lực lượng nòng cốt, đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, đồng thời luôn xứng đáng với học vị cao quý gắn liền với danh tiếng Trường Đại học Đại Nam”.

Học viên Lê Thị Phương Trang đại diện cho các Tân thạc sĩ phát biểu

Đại diện các tân Thạc sĩ gửi lời tri ân tới Ban lãnh đạo nhà trường

Kết quả gặt hái được ngày hôm nay của các tân thạc sỹ là từ những cố gắng nỗ lực trong học tập và hoạt động xã hội trong suốt thời gian học tập tại trường; từ những kiến thức và kỹ năng sống mà các thầy cô nhà trường đã trang bị. Nhà trường mong các học viên tiếp tục học tập, phấn đấu nhiều hơn nữa trong mọi lĩnh vực công tác để hoàn thiện bản thân, giúp ích cho xã hội trong xu thế hội nhập quốc tế và khu vực hiện nay của đất nước.

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ trong buổi lễ:

Học viên chụp hình nhận bằng cùng các Thầy cô

Nhiều hình ảnh đẹp, rạng rỡ của các Tân Thạc sĩ bên người thân, bạn bè

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoc-dai-nam-nhung-cai-nhat-trong-le-trao-bang-tot-nghiep-cao-hoc-khoa-4-a236200.html