Dân mạng phát sốt với hotgirl du học vừa xinh xuất sắc vừa giỏi kiếm tiền


Thứ 4, 03/07/2019 | 08:25


Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh của thạc sĩ Quản trị khách sạn từng du học ở Anh Quốc là Kiều Trang, một hotgirl trong giới du học sinh Việt Nam.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh của thạc sĩ Quản trị khách sạn từng du học ở Anh Quốc là Kiều Trang, một hotgirl trong giới du học sinh Việt Nam.

Nhan sắc của hotgirl du học Kiều Trang khiến được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp đồng thời là bà chủ chuỗi homestay, trong giới du học sinh Việt Nam Kiều Trang  đang là cái tên khiến nhiều người chú ý. Nhiều người nhận xét Kiều Trang sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không kém các hotgirl hiện nay và có nhiều nét tương đồng với các ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc.

Kiều Trang chia sẻ bí quyết có được nhan sắc xinh đẹp là luôn yêu bản thân mình, làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên và luôn suy nghĩ tích cực, vui vẻ.

Được biết, Kiều Trang từng tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền trước khi sang Anh du học.

Sau khi về nước, cô được bố mẹ nhắm một công việc nhà nước nhưng cuối cùng Kiều Trang đã chọn con đường lập nghiệp riêng cho mình.

Ngoài công việc riêng quản lý chuỗi homstay của bản thân, Kiều Trang còn đang làm cho một công ty truyền thông có tiếng.

Không chỉ riêng Kiều Trang, rất nhiều du học Việt đã thu hút được lượng theo dõi nhất định trên mạng xã hội do vừa học giỏi lại sở hữu ngoại hình nổi bật.

Nguyễn Tố Anh du học tại Pháp chuyên ngành Quản trị khách sạn. Trên trang cá nhân hơn 23.000 người theo dõi của Tố Anh, cô nàng khiến cư dân mạng trầm trồ bởi những bức ảnh đẹp cùng cuộc sống đáng ghen tỵ.

Nguyễn Tuệ Anh theo học ngành phim ảnh, mỹ thuật và truyền thông tại DLD College London (Anh). Cô nàng được nhiều người biết tới hơn sau khi đảm nhiệm vai trò người mẫu cho nhãn hàng Lamode, xuất hiện trên Portfolio Website của tạp chí Vogue Ý.

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh đã hoàn thành chương trình học chuyên ngành tài chính và kinh doanh tại trường Mander Portman Woodward London College (một trong những trường nổi tiếng và uy tín nhất tại Anh cho học sinh phổ thông). Cô nàng được nhiều người biết tới hơn sau các bức ảnh đăng tải trên fanpage về "trai xinh, gái đẹp".

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-phat-sot-voi-hotgirl-du-hoc-vua-xinh-xuat-sac-vua-gioi-kiem-tien-a282596.html