Dân mạng thích thú cảnh thầy trò tỉ thí cờ caro trên lớp, thắng sẽ được cộng 1 điểm


Thứ 7, 25/05/2019 | 07:30


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc thầy trò rủ nhau chơi cờ caro được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn.

Khoảnh khắc thầy trò rủ nhau chơi cờ caro được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn. Đa phần mọi người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự thân thiện và gần gũi của thầy giáo với học sinh.

Video: Thầy giáo dậy Toán và học sinh cùng nhau đấu cờ caro ngay trên lớp.

Mới đây, cộng đồng học sinh sinh viên chia sẻ lại khoảnh khắc thầy và trò cùng nhau đấu cờ caro ngay trên bảng ở lớp cùng dòng trạng thái: "Thắng thầy, cộng cho 1 điểm". "Cuộc đấu" này diễn ra ở tại Trường THPT Phạm Thành Trung (Tiền Giang). Thầy giáo trong ảnh là Nguyễn Hoàng Nam, dạy môn Toán.

Đoạn clip gần 1 phút thu hút hơn 18.000 lượt thích và thả tim, hơn 1.000 lượt bình luận và chia sẻ.

Thanh Bình thích thú đưa ra ý kiến: "Nhìn thế kia là thấy X có lợi hơn rồi. Nhưng không nên chủ quan vì thầy cao tay lắm".

"Thầy dạy hoá của tớ nếu thắng sẽ được thưởng 200.000 đồng. Tuy nhiên, xuân đến xuân đi chưa có ai lấy được từ tay thầy cả", Đào Kim Oanh bình luận.

"Đây là hình ảnh rất đẹp. Thật ra thầy, cô giáo cũng từng là học sinh, sinh viên nên tâm lý luôn muốn thoải mái với học trò của mình để gần gũi và bảo ban học trò của mình dễ hơn", là ý kiến của bạn Hiếu Nguyễn.

Màn đấu caro giữa hai thầy trò nhận được lượt tương tác cao trên mạng xã hội.

Chia sẻ về hình ảnh đang gây bão mạng, Lê Minh Luân - chủ nhân clip cho hay: "Đây là những tiết học cuối cùng trước khi năm học kết thúc, vì không muốn các học sinh bị stress nên thầy đã nghĩ ra cách này. Trên lớp, thầy Nam là người rất tâm lý. Được làm học trò của thầy, mình thấy rất vui".

Không chỉ chàng trai trong clip, thầy giáo này cũng chơi cờ cùng rất nhiều học sinh khác. Nếu ai thắng cuộc, thầy sẽ có phần quà xứng đáng.

"Lên lớp thầy hay pha trò, tạo không khí vui vẻ trong mỗi buổi học. Những giờ lên lớp cuối cùng, ngoài ôn luyện kiến thức đã qua, thầy còn giới thiệu thêm một vài kiến thức cơ bản của lóp 12 để học trò không phải bỡ ngỡ", Minh Luân tiết lộ thêm.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-thich-thu-canh-thay-tro-ti-thi-co-caro-tren-lop-thang-se-duoc-cong-1-diem-a276667.html