+Aa-
    Zalo

    Dàn nữ sinh hot nhất Đại học FPT: Mặt đẹp, tài giỏi, chưa ra trường đã có thu nhập khủng

    ĐS&PL Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp dàn nữ sinh Đại học FPT còn vô cùng năng động, tài giỏi khi đi làm và tự lập từ sớm.

    Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào trong lần đầu gặp gỡ, dàn nữ sinh Đại học FPT còn vô cùng năng động, tài giỏi khi đi làm và tự lập từ sớm.

    Thu Uyên

    Phạm Hoàng Thu Uyên là cô gái được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất sau khi bức ảnh ngủ gật trên xe khách được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Thu Uyên hiện đang là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Đại học FPT.

    Nhờ sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên, thánh thiện, Thu Uyên nhanh chóng nhận được nhiều lời mời hợp tác với vai trò người mẫu ảnh và diễn viên đóng MV.

    Suốt 12 năm học phổ thông Thu Uyên đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Cô bạn cũng xuất sắc giành được suất học bổng 70% của Đại học FPT và suất học bổng du học 50% tại Hàn Quốc.

    Tuy nhiên, cô bạn chia sẻ bản thân lựa chọn Đại học FPT thay vì đi du học vì tin tưởng môi trường đào tạo chất lượng cao tại đây và đã “trót yêu” ngôi trường này từ lúc nào không hay.

    Là cô gái tự lập, Thu Uyên luôn muốn theo đuổi công việc đúng với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh đang theo học và tự tay phát triển dự án kinh doanh của riêng mình.

    Dù vẫn đang là sinh viên nhưng cô bạn đã sớm có thu nhập nhờ kinh doanh mỹ phẩm online, đóng phim, chụp hình…

    Riêng việc kinh doanh online đã mang về cho Uyên doanh thu giao động khoảng 200 triệu/tháng. Hiện tại, cô bạn đang làm việc cho 2 công ty công nghệ lớn, đồng thời là diễn giả về lĩnh vực Blockchain – công nghệ tiền ảo đang nổi lên gần đây.

    Bảo Ngọc

    Từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học FPT 2018, Nguyễn Bảo Ngọc là gương mặt không còn xa lại với nhiều người. Hiện tại cô nàng đang theo học ngành Thiết kế đồ hoạ, Đại học FPT.

    Cô gái sinh năm 1998 nhận được nhiều lời khen từ bạn bè nhờ phong cách thời trang nổi bật và cách tạo dáng cuốn hút.

    Bảo Ngọc sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng 87 – 65 – 90. Nhưng ít ai biết rằng để có thân hình như hiện tại cô đã phải nỗ lực, kiên trì giảm cân, bởi có thời điểm Bảo Ngọc có cân nặng tới gần 70kg.

    Ngoài niềm đam mê nghệ thuật, hoa khôi rất yêu thích công việc kinh doanh. 9X từng là phó chủ nhiệm CLB Kinh Doanh tại FPTU và đang trong quá trình học việc để cùng mẹ điều khiển công ty riêng của gia đình.

    Phương Trinh

    “Hạ gục” trái tim bao người ngay từ lần đầu gặp gỡ bằng vẻ ngoài đầy thu hút với phong cách vintage, thêm vào đó là giọng nói vô cùng ngọt ngào và sự đa tài, Phương Trinh hiện là một trong những cái tên gây chú ý tại khoa Truyền Thông Đa phương tiện, Đại học FPT.

    Từ năm 3 tuổi, Vi Phương Trinh đã theo học múa tại nhà văn hoá của quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Nhận thấy được tài năng thiên bẩm của bản thân, cô bạn đã trở thành thành viên của Đội nghệ thuật Măng Non thuộc nhà văn hoá thành phố Cần Thơ.

    Thêm vào đó, gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười “toả nắng”, Phương Trinh còn nằm trong Top 100 Miss Teen Việt Nam 2017, Nữ thanh niên thanh lịch 2017 của “miền gạo trắng nước trong”.

    Với suy nghĩ, sinh viên làm việc part-time để kiếm thêm thu nhập cũng như tích luỹ kinh nghiệm, cô sinh viên thế hệ 10x không ngại thử sức ở mảng người mẫu ảnh cho các studio trong địa bàn thành phố Cần Thơ cũng như các công việc bán thời gian khác.

    Trinh bộc bạch: “Mình nhận làm mẫu ảnh cho các lịch chụp ảnh của shop hay các studia tại thành phố Cần Thơ. Trước kia mình cũng đã từng là cô phục vụ tại các quán trà sữa. Mình nghĩ công việc làm thêm cũng đã giúp mình học tập rất nhiều điều”.

    Trên giảng đường, Phương Trinh là một sinh viên năng động. Cô bạn sớm nhận ra bản thân có năng khiếu với ngoại ngữ và đã thử sức trong các cuộc thi Tiếng Anh. Những video thuyết trình đầy cảm hứng bằng tiếng Anh của Phương Trinh từng được cư dân mạng yêu thích ủng hộ và chia sẻ rần rần.

    Phương Trinh chia sẻ môi trường đào tạo quốc tế với giáo trình 100% bằng tiếng Anh tại Đại học FPT rất phù hợp với nhu cầu học tập của cô bạn. Ngoài thời gian trên lớp, Phương Trinh thường tham gia các hoạt động ngoại khoá và hoạt động của câu lạc bộ để bổ sung thêm kiến thức chuyên môn, cũng như nâng cao kỹ năng mềm.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nu-sinh-hot-nhat-dai-hoc-fpt-mat-dep-tai-gioi-chua-ra-truong-da-co-thu-nhap-khung-a285415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan