Diễn biến mới nhất vụ thầy giáo ôm hôn nữ sinh lớp 7 ở Kiên Giang


Thứ 3, 23/06/2020 | 02:27


Cùng sự kiện

Đến nhà thầy giáo dạy môn Toán nấu cơm, một nữ sinh lớp 7 đã bị thầy gọi vào phòng ôm hôn và có những lời lẽ không chuẩn mực.

Đến nhà thầy giáo dạy môn Toán nấu cơm, một nữ sinh lớp 7 đã bị thầy gọi vào phòng ôm hôn và có những lời lẽ không chuẩn mực.

Ngày 23/6, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã tạm đình chỉ công tác đối với thấy giáo V.H.T (giáo viên dạy môn Toán, trường THCS Vĩnh Bình Nam 1, xã Vĩnh Bình Nam) đến ngày 27/6, để làm tường trình về dấu hiệu vi phạm đạo đức nghề giáo.

Trước đó, vào ngày 16/6, ông T. có nhờ 3 nữ sinh lớp 7 đến nhà riêng để nấu cơm và rửa chén. Trong lúc 2 bạn rửa chén bên ngoài, nữ sinh L.H.H được ông T. nhờ đi nấu cơm.

Khi nữ sinh H. vừa cắm cơm xong thì ông T. gọi nữ sinh vào phòng riêng. Tại đây, ông T. đã ôm hôn H. nhiều lần và có những lời nói khiếm nhã.

Quá hoảng sợ nhưng H. không dám chống cự và liên tiếp bị ông T. hôn. Khi 2 bạn đi chung rửa chén xong và vào phòng gọi ông T. thì em H. mới được giải thoát.

Thông báo đình chỉ thầy giáo T. Ảnh: Thanh Niên

Về nhà, nữ sinh H. kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Sau đó, gia đình em H. đã đến gặp ông T. và ông này thừa nhận hành vi sai trái của mình và xin lỗi gia đình.

Sự việc sau đó cũng được báo đến lãnh đạo trường THCS Vĩnh Bình Nam 1. Ông T. đã làm tường trình và thừa nhận hành vi thiếu chuẩn mực của mình.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông T. đã làm tườngtrình và thừa nhận hành vi thiếu chuẩn mực của mình. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Bình Nam, nhà trường đã ra thông báo đình chỉ công tác giảng dạy đối với ông T. từ ngày 20 - 27/6.

Mới đây, Công an huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang cũng khởi tố bị cao, bắt tạm giam Nguyễn Văn Châu (49 tuổi, giáo viên một trường tiểu học ở xã Minh Thuận) về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Làm việc với cơ quan điều tra, Châu khai thấy 2 học sinh lớp 2 dễ thương nên dụ các em vào nhà vệ sinh để sờ vào "vùng kín" từ đầu tháng 6/2020. Sau khoảng 10 ngày bị xâm hại, nạn nhân báo cho cha mẹ biết.

Ngày 11/6, phụ huynh của 2 bé gái đến cơ quan điều tra tố cáo Châu.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-thay-giao-om-hon-nu-sinh-lop-7-o-kien-giang-a328207.html