“Điêu đứng” trước màn khoe khéo vòng 1 đầy nóng bỏng của cô giáo Midu


Thứ 7, 02/01/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Chia sẻ khoảnh khắc xinh hút hồn với vòng 1 căng tràn lấp ló sau lớp váy mỏng, Midu nhận về “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

Chia sẻ khoảnh khắc xinh hút hồn với vòng 1 căng tràn lấp ló sau lớp váy mỏng, Midu nhận về “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

Tối ngày 1/1 vừa qua, Midu một lần nữa khiến khán giả “lịm tim” khi chia sẻ lại đoạn video ghi cảnh hậu trường một sự kiện cô tham dự gần đây. Diện bộ váy mày vàng cúp ngực dài thướt tha, Midu làm người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, xứng danh là một “thần tiên tỷ tỷ” của showbiz Việt. Đặc biệt, vòng 1 đầy đặn e ấp sau lớp váy mỏng của Midu “đốn tim” cư dân mạng, khiến ai nấy “điêu đứng”.

Midu chinh phục trái tim khán giả với vẻ đẹp không góc chết.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video với khoảnh khắc “lịm tim” này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả cùng hàng loạt bình luận tích cực. "Trời ơi! Đây mới là "Thần tiên tỷ tỷ" nè", "Trông vẫn sexy mà không bị lố ấy!", "Midu mặc kiểu đầm này 'chết người' ghê", "Ngực e ấp thế này là sexy vừa đủ, không cần phô bày nhiều đâu" là một số lời khen “có cánh” mà người hâm mộ gửi tới nữ giảng viên tài năng.

Midu là một trong số những mỹ nhân Việt được công chúng đánh giá cao cả về ngoại hình và kiến thức, kiêm nhiều công việc từ diễn xuất, kinh doanh tới giảng dạy. Nhắc tới Midu, khán giả thường nhớ tới hình ảnh nàng ngọc nữ đầy nữ tính và nhẹ nhàng. Đặc biệt, cô chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng trước dung nhan kiều diễm cùng vóc dáng nuột nà của mình.

Chọn trang phục khoe được sự gợi cảm nhưng không hở hang, Midu nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Thời điểm lên lớp, nữ giảng viên thường chọn những bộ trang phục thanh lịch và giản dị, thường là các mẫu váy dáng liền đơn giản, có độ dài tới 2/3 bắp đùi. Midu cũng ưu tiên những váy áo và phụ kiện có màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn. Trang phục đi dạy của cô được nhiều người khen ngợi vì vẫn khoe được nét đẹp vốn có nhưng không kém phần lịch sự và gần gũi.

Trang phục đi dạy của nữ diễn viên cũng nhận nhiều lời khen vì gần gũi và đúng mực.

Trong khi đó, ngoài đời thường, Midu lại có phong cách gợi cảm hơn nhưng thường chỉ thể hiện qua những kiểu váy áo trễ vai nhẹ, khoe vòng 1 nửa kín nửa hở. Trước đó, nữ diễn viên có lần tiết lộ, cô rất ngại mặc những bộ trang phục có phần cổ được khoét sâu để lộ vòng 1.

Có lẽ chính nhờ sở thích chọn váy áo đơn giản, đẹp nhưng vẫn an toàn, Midu hầu như không mắc lỗi về trang phục để rồi kéo theo những scandal không đáng có. Được biết, nữ giảng viên thường mặc váy áo do chính mình thiết kế trong những lần tham dự sự kiện hoặc gameshow.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-dung-truoc-man-khoe-kheo-vong-1-day-nong-bong-cua-co-giao-midu-a351353.html