Đình chỉ công tác thầy giáo lộ clip "nóng" với nữ sinh ở Gia Lai


Thứ 7, 18/01/2020 | 03:45


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thầy giáo lộ clip "nóng" với nữ sinh lớp 12 ở Gia Lai, sở GD&ĐT tỉnh này đã yêu cầu tạm đình chỉ công tác đối với thầy Kiên.

Liên quan đến vụ thầy giáo lộ clip "nóng" với nữ sinh lớp 12 ở Gia Lai, sở GD&ĐT tỉnh này đã yêu cầu tạm đình chỉ công tác đối với thầy Kiên.

Ngày 17/1, sở GD&ĐT Gia Lai yêu cầu tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Vũ Trung Kiên, giáo viên quan hệ tình dục với nữ sinh trong clip được phát tán trên mạng.

Sở Giáo dục & Đào tạo Gia Lai cho biết, sau khi mạng xã hội lan truyền đoạn video quay cảnh quan hệ tình dục giữa thầy giáo và nữ sinh được cho là của trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện Đức Cơ), Sở yêu cầu trường này xác minh.

Thầy giáo ở Gia Lai lộ clip nóng ở với nữ sinh. Ảnh minh họa

Theo báo cáo của trường THPT Nguyễn Trường Tộ, Ban Giám hiệu nhà trường có mời thầy giáo Lê Vũ Trung Kiên lên làm việc và yêu cầu viết tường trình. Trong bản tường trình, ông Kiên xác nhận có yêu đương và quan hệ tình dục với em N.T.T. (học sinh lớp 12) và quay lại video. Nữ sinh này nghỉ học từ ngày 13/1, sau khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội.

Sở GD&ĐT yêu cầu Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trường Tộ tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với ông Lê Vũ Trung Kiên, làm rõ sự việc, xem xét các bước kỷ luật viên chức theo đúng quy định; không để giáo viên vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo được công tác trong ngành giáo dục. Sở cũng đề nghị trường tuyên truyền, phổ biến đến đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh về Luật An ninh mạng, về đạo đức nhà giáo, ổn định công tác dạy - học trong thời gian trước và sau Tết Nguyên Đán.

Được biết, ông Kiên đã ly dị vợ lâu nay. Trong khi đó, ngay sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, nữ sinh này đã nghỉ học.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-cong-tac-thay-giao-lo-clip-nong-voi-nu-sinh-o-gia-lai-a308840.html