+Aa-
    Zalo

    Đi đòi nợ 200 nghìn đồng, người phụ nữ bị đâm trọng thương

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc chị Hoa gặp cha của Tỷ đòi nợ hơn 200.000 đồng thì xảy ra cãi vã, Tỷ cầm dao chạy đến đâm chị Hoa trọng thương

    (ĐSPL) - Trong lúc chị Hoa gặp cha của Tỷ đòi nợ hơn 200.000 đồng thì xảy ra cãi vã, Tỷ cầm dao chạy đến đâm chị Hoa trọng thương.

    Theo báo Tri thức trực tuyến đăng tải, sáng 20/8, ông Đinh Văn Thuận, Trưởng Công an xã Song Phụng, huyện Long Phú (Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đã cho gia đình bảo lĩnh Nguyễn Hoàng Tỷ (18 tuổi, ở ấp Phụng An) tại ngoại. Tỷ đang bị điều tra hành vi dùng dao gây thương tích cho chị Phan Thị Thanh Hoa (29 tuổi, ngụ ấp Phụng Sơn).

    Chị Hoa trình bày sự việc (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    "Tỷ đâm chị Hoa 4 nhát vào lưng, trong đó có 2 nhát vào vùng nguy hiểm. Chúng tôi đã báo sự việc lên công an huyện. Cấp trên đồng ý cho cha mẹ Tỷ bảo lãnh con trai, chờ kết quả giám định thương tích để xem vụ án này do huyện hay tỉnh thụ lý" - trưởng công an xã nói.

    Theo tường trình, sáng 6/8, chị Hoa gặp cha của Tỷ đòi nợ hơn 200.000 đồng, nhưng người đàn ông này không trả, có lời lẽ thô tục.

    Vợ ông ta bị tố cũng chửi mắng chị Hoa khiến 2 người xảy xô xát. Lúc này, Tỷ cầm dao chạy đến hiện trường, đâm chị Hoa 4 nhát vào lưng. Nạn nhân vùng vẫy quay lại thì Tỷ vung dao định đâm tiếp.

    "Hắn định đâm vào ngực nhưng may tôi chụp được dao nên chỉ bị đứt tay. Khi tôi bỏ chạy, Tỷ đuổi theo định đâm nhưng nhiều người kịp chặn lại" - thiếu phụ nói.

    Chị Hoa nhập Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng điều trị từ ngày 6 đến 12/8, với chuẩn đoán đa vết thương, tràn máu và khí màng phổi trái. "Trường hợp này nếu cấp cứu muộn sẽ nguy kịch" - một bác sĩ nói.

    Đại tá Hồ Thị Ngọc Hoa, Trưởng Công an huyện Long Phú cho biết, bà chưa được cấp dưới báo cáo vụ việc.

    "Tôi đã gửi đơn đến Công an Long Phú và Công an tỉnh Sóc Trăng để tố cáo Tỷ có hành vi Giết người" - nạn nhân nói.

    Mới đây, tại Tiền Giang cũng xảy ra vụ đi đòi nợ, một chủ nợ bị đâm chết.

    Theo báo Dân Việtvào khoảng 14h40 ngày 1/6, chị Nguyễn Ngọc Tuấn Lan Anh (30 tuổi, ngụ 39/7 Trừ Văn Thố, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đến tiệm điện thoại di động ĐK&T để đòi một số tiền nợ mà trước đó Võ Ngọc Đoan Trang (21tuooir) đã mượn. Lúc này bà Nguyễn Thị Minh Tâm (53 tuổi, ngụ 165/1 Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP.Mỹ Tho) là mẹ của Trang có kêu chị Anh ngồi viết biên nhận nhận tiền rồi bà Tâm sẽ trả thay cho con gái.

    Trong khi chị Anh đang ngồi viết giấy nhận tiền thì 2 bên có lời qua tiếng lại. Lúc này ông Võ Văn Hùng (61 tuổi, ngụ 13/11, Học Lạc, phường 8, TP. Mỹ Tho) là chồng bà Tâm vừa đi nhậu về thấy 2 bên đang cãi vã nên đi vào nhà lấy dao rồi bất ngờ đâm vào phía sau lưng chị Anh. Chị Anh được người dân đưa đến bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-doi-no-200-nghin-dong-nguoi-phu-nu-bi-dam-trong-thuong-a144476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan