Học sinh làm rách bài kiểm tra, thầy giáo “vá” giúp theo cách bá đạo khiến dân mạng cúi đầu chịu thua


Thứ 2, 13/01/2020 | 12:44


Cùng sự kiện

Trong lúc làm bài kiểm tra, không ít học sinh đã không may làm rách giấy. Khi gặp phải tình cảnh này nhiều bạn đã hốt hoảng, thậm chí bật khóc vì sợ không thể nộp bài.

Trong lúc làm bài kiểm tra, không ít học sinh đã không may làm rách giấy. Khi gặp phải tình cảnh này nhiều bạn đã hốt hoảng, thậm chí bật khóc vì sợ không thể nộp bài.

Thế nhưng nếu may mắn gặp được một giáo viên siêu lầy lội, vui tính như trường hợp dưới đây thì học sinh sẽ không còn lo lắng vì điều này nữa.

Thầy giáo chữa cháy bài kiểm tra rách bằng 1 chú vịt ngộ nghĩnh. 

Cụ thể, mới đây một bạn học sinh trung học ở Mỹ đã chia sẻ lại bài kiểm tra Toán của mình lên mạng xã hội và nhận về sự yêu thích cuồng nhiệt. Theo đó, học sinh này không may làm rách một lỗ lớn trên tờ bài thi.

Lúc này cậu bạn đã vô cùng hoang mang không biết phải giải quyết như thế nào bởi làm lại bài thì không đủ thời gian còn nộp nguyên tờ giấy rách lại thành không tôn trọng giáo viên. Đúng lúc đó, thầy giáo Toán đá xuất hiện và quyết định "chữa cháy" giúp học trò.

Chỉ với 1 vào đường bút, thầy giáo đã biến tờ giấy rách trở thành một tác phẩm nghệ thuật có "1-0-2", khiến học sinh vừa tròn mắt kinh ngạc vừa ôm bụng cười lăn lộn.

Theo đó, thầy giáo đã vẽ hình một chú vịt xinh xắn lên bài thi, tận dụng ngay vết rách để làm mỏ vịt.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, bức ảnh này đã nhanh chóng được lan truyền đến Việt Nam và khiến cộng đồng mạng được phen cười hả hê. Nhiều bạn để lại bình luận:

- "Hình hài là thầy giáo nhưng tâm hồn trẻ thơ".

- "Khi bạn mơ mộng làm họa sĩ mà cuộc đời lại xô đẩy đi dạy học".

- "Dù ở Việt Nam, hay tận Mỹ xa xôi thì các thầy cô đều càng ngày càng lầy lội".

Trước đó, dân mạng cũng từng phải cúi đầu chịu thua vì những khoảnh khắc bá đại của thầy cô.

"Nhìn thấy đứa học trò nào của tôi vẽ bậy vào sách là tôi lại nhớ lại thời trẻ trâu, kìm lòng không nổi mà vẽ thêm vào".

"Tôi ở đây, các em đừng đi lạc".

"Lười in hình mấy bạn mới vào danh sách lớp quá nên thầy mỹ thuật của tôi tự vẽ chân dung họ vào luôn".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lam-rach-bai-kiem-tra-thay-giao-va-giup-theo-cach-ba-dao-khien-dan-mang-cui-dau-chiu-thua-a308172.html