+Aa-
    Zalo

    Lan truyền video giáo viên đánh, giẫm đạp học sinh như bao cát khiến dư luận phẫn nộ

    ĐS&PL Mới đây một đoạn video ghi lại cảnh cô giáo ở Mỹ liên tục đấm vào mặt, kéo nữ sinh ra khỏi ghế và giẫm đạp lên đầu khiến dư luận dậy sóng.

    Mới đây một đoạn video ghi lại cảnh cô giáo ở Mỹ liên tục đấm vào mặt, kéo nữ sinh ra khỏi ghế và giẫm đạp lên đầu khiến dư luận dậy sóng.

    [presscloud]13256[/presscloud]

    Video học sinh bị cô giáo đánh đập dã man

    Ngày 10/11, đài CNN đưa tin, tại lớp học ngoại ngữ ở trường trung học Lehman thuộc thành phố Kyle, bang Texas, Mỹ xảy ra vụ việc nữ giáo viên đấm tới tấp vào mặt nữ sinh. Thậm chí giáo viên này còn lôi nạn nhân ngã sấp xuống sàn và kết thúc bằng cứ đạp thẳng vào đầu.

    Sự việc được các học sinh khác có mặt vào lúc đó ghi lại vào điện thoại và lan truyền trên mạng xã hội Twitter khiến dư luận vô cùng bức xúc.

    Các học sinh trong lớp đã hoảng hốt báo với nhà trường và giáo viên lập tức bị đưa ra khỏi lớp học.

    Hình ảnh giáo viên đánh liên tiếp vào mặt học sinh. Ảnh cắt từ clip.

    Chính quyền xác nhận việc cô Lankford tấn công học sinh vào ngày 8/11 và lập tức sa thải cô này. Lankford cũng bị bắt vì tội tấn công người khác. Nữ giáo viên này từng dính líu tới một vụ bạo lực gia đình hồi năm 2014.

    Gia đình nữ sinh ra tuyên bố thông qua luật sư Paul Batrice. “Chúng tôi bị sốc và ghê tởm sau khi chứng kiến sự lạm dụng và hành động thái quá của giáo viên này khi kỷ luật một đứa trẻ cần sự giúp đỡ đặc biệt. Không có lý do nào bao biện cho hành vi này. Do giáo viên này bị cáo buộc có tiền sử bạo lực gia đình và video đã gây chấn động trong cộng đồng, chúng tôi bắt đầu thực hiện cuộc điều tra về giáo viên này và báo lên Học khu độc lập hợp nhất Hays (CISD) với hy vọng đảm bảo công lý cho gia đình nữ sinh và không để học sinh nào ở Texas phải chịu hành vi cực đoan như vậy nữa”.

    Trên một bài đăng qua Twitter, Thống đốc bang Texas Greg Abott cho hay: “Cách ứng xử như thế này sẽ không được dung thứ trong các lớp học ở Texas. Giáo viên dạy thay thực hiện hành động ghê tởm này đã bị bắt và sẽ phải đối mặt với hậu quả pháp lý nghiêm trọng”.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-truyen-video-giao-vien-danh-giam-dap-hoc-sinh-nhu-bao-cat-khien-du-luan-phan-no-a300409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan