+Aa-
    Zalo

    Lời chia sẻ gan ruột của thầy Chủ tịch Đại học Đại Nam với tân dược sĩ đại học trong lễ nhận bằng tốt nghiệp

    ĐS&PL Là khóa sinh viên Dược tốt nghiệp đầu tiên của ĐH Đại Nam, sau những năm miệt mài học tập và rèn luyện, với sự dìu dắt và chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo

    Là khóa sinh viên Dược tốt nghiệp đầu tiên của ĐH Đại Nam, sau những năm miệt mài học tập và rèn luyện, với sự dìu dắt và chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo, Dược K6 và 7 DNU đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tập tại ĐH Đại Nam và xứng đáng nhận được thành quả của mình.

    Sáng ngày 08/07/2018, tại Hội trường lớn Trường Đại học Đại Nam đã long trọng tổ chức buổi Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho các sinh viên hệ chính quy khoa Dược.

    Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp, TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Nhà trường đã nồng nhiệt gửi đến các tân Dược sĩ đại học lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Thầy mong muốn các sinh viên sau khi ra trường sẽ mang theo tinh thần nhiệt huyết trong học tập, lao động và sáng tạo để phát triển cho bản thân, nâng cao uy tín của Nhà trường bằng những đóng góp thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

    "Ngày hôm nay, với tấm bằng Dược sĩ trong tay, các bạn đã chính thức ra nhập vào đội ngũ trí thức ưu tú của Việt Nam, là đội ngũ kéo xã hội đi lên và phát triển, đặc biệt là với ngành Y Dược ngành được xã hội tôn vinh làm Thầy. Thầy thuốc một là nghề cao quý là chăm lo sức khoẻ cho toàn xã hội…. Tôi mong các bạn hãy cố gắng xứng đáng với danh hiệu cao quí này: Tuyệt đối không tiếp tay cho sản xuất hay tiêu thụ thuốc giả... Hãy để cho người nghèo có cơ hội được bình đẳng về mặt sức khoẻ, họ đã quá nghèo rồi, đừng làm họ khổ thêm nữa, bởi vì thuốc giả thì thường người nghèo mua phải... Đồng thời nếu có thể, các bạn hãy góp sức tăng cơ hội phát triển cho ngành Đông dược, là ngành Việt Nam đang rất có tiềm năng. Vừa chữa được bệnh cho người nghèo với giá rẻ, vừa tăng thu nhập cho những người nông dân tham gia trồng thuốc…

    …Với các bạn gia đình đã có doanh nghiệp, có nhà thuốc... các bạn đã coi Đại Nam như ngôi nhà thứ 2 của mình thì hãy coi các lứa đàn em ra sau như những đứa em, hãy giang rộng vòng tay đón nhận và nâng đỡ để các em có thêm cơ hội việc làm và cùng phát triển trên bước đường sự nghiệp…

    …Chúng tôi cũng cam kết với các thế hệ sinh viên đã ra trường rằng, sẽ nhất tâm xây dựng ĐH Đại Nam thành ngôi trường có chất lượng, để các thế hệ sinh viên luôn tự hào là sinh viên ĐH Đại Nam”.

    Lời nhắn nhủ tâm huyết từ trái tim của Thầy chủ tịch đã làm cả khán phòng lặng đi và đâu đó có người rơi lệ…

    TS. Lê Đắc Sơn - Chủ tịch HĐQT phát biểu trong sự kiện

    Thay mặt cho các tân Dược sĩ đại học chính quy tốt nghiệp lần này, sinh viên Ngô Thanh Thảo (Lớp LTCĐ Dược 06-02) đã đọc lời phát biểu cảm tưởng đầy xúc động trước khi ra trường: “Có được kết quả hôm nay, trước hết do công lao của đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ giảng dạy, cán bộ phục vụ nhà trường đã dày công dìu dắt, dạy dỗ. Tại buổi Lễ tốt nghiệp long trọng này là cơ hội để các em sinh viên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tình cảm lưu luyến đến các thầy cô và mái trường đã dạy dỗ các em trưởng thành. Chúng em xin khắc ghi lời thày Chủ tịch đã căn dặn. Và bằng tất cả sự biết ơn, lòng trân trọng và tình cảm chân thành, thay mặt cho các các tân Dược sĩ xin tặng những món quà và những bó hoa tươi thắm thay cho tấm lòng gửi đến thầy cô giáo và nhà trường”.

    Sinh viên Ngô Thanh Thảo (Lớp LTCĐ Dược 06-02) gửi lời cảm ơn sâu sắc

    Đại diện sinh viên tặng những bó hoa tươi thắm, món quà ý nghĩa tới lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo

    Để ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các cá nhân trong quá trình học tập, tu dưỡng và quản lí lớp, nhà trường cũng có phần thưởng là giấy khen, tiền mặt và những bó hoa cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

    Lãnh đạo nhà trường trong bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào

    Buổi Lễ khép lại trong niềm vui ngập tràn khi cầm tấm bằng trên tay cùng sự lưu luyến đối với thầy cô, bạn bè, trường, lớp hiện rõ trên nét mặt của các em sinh viên. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS Lương Cao Đông – Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những thành tích đã đạt được của các em sinh viên trong suốt quãng thời gian qua, mong muốn sau khi ra trường các tân Dược sĩ đại học tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ các sinh viên đang theo học và tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của Nhà trường.

    Ban lãnh đạo nhà trường tin tưởng rằng, sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các em cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, giữ gìn phẩm chất, đạo đức, nhân cách của người Dược sĩ đại học và sự năng động, bản lĩnh của sinh viên Đại học Đại Nam.

    Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của Thầy trò diễn ra trong sự kiện:

    Nhiều khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ của Thầy trò

    Nụ cười rạng rỡ, hình ảnh đẹp đáng nhớ bên nhau

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chia-se-gan-ruot-cua-thay-chu-tich-dai-hoc-dai-nam-voi-tan-duoc-si-dai-hoc-trong-le-nhan-bang-tot-nghiep-a236358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan