MC Trấn Thành và chuyện học hành trắc trở tới MC quốc dân ngoại ngữ nào cũng biết


Thứ 4, 11/12/2019 | 02:45


Trấn Thành là một trong những nam MC nổi tiếng có khả năng tiếng Anh tốt nhất hiện nay tuy nhiên trước đó anh từng bị đuổi học.

Không chỉ có lối dẫn lôi cuốn, Trấn Thành còn là một trong những nam MC nổi tiếng có khả năng tiếng Anh tốt nhất hiện nay nhưng trước đó ít ai biết anh từng bị đuổi học.

Trấn Thành từng bị đuổi học vì nợ tiết quá nhiều. 

Trấn Thành là một danh hài hàng đầu tại Việt Nam. Anh xuất hiện dày đặc trong các gameshow với nhiều vai trò khác nhau từ MC cho đến giám khảo.

Đa tài là từ mà nhiều người sử dụng để nhắc đến Trấn Thành, tuy nhiên ít ai biết rằng, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh từng là một học sinh cá biệt với vô số những trò nghịch ngợm. Thêm vào đó, anh cũng thừa nhận mình lười học. Danh hài từng khiến cho mẹ “khóc mờ mắt” chỉ để thuyết phục anh đi học môn tiếng Anh. Sau khi tốt nghiệp 12, anh thi đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh.

Sau một năm học đại học, Trấn Thành đã bị đuổi học vì bỏ tiết quá nhiều và nợ học phí trường. Tuy nhiên, anh lại rất say mê trong việc học hỏi từ thực tế và kinh nghiệm người đi trước.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Trấn Thành trải lòng: “Tồn tại cái tên Trấn Thành ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng. Tuy nhiên, tôi đủ rảnh và siêng để theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem tất cả các vở diễn, tất cả các loại vai một cách say sưa đến thuộc lòng”.

Hiện tại, bên cạnh bản lĩnh sân khấu, nét hài hước, duyên dáng thường thấy, Trấn Thành đã giao tiếp tiếng Anh cực lưu loát. Có thể nói Trấn Thành hiện là MC nam có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nhất trong Vbiz.

Với cách giao tiếp rất tự nhiên, ngữ âm khá chuẩn, Trấn Thành là một cái tên được ban tổ chức các chương trình tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Trấn Thành được đánh giá cao về khả năng ngoại ngữ.

Mới đây nhất, tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, MC Trấn Thành gây choáng váng với màn phỏng vấn 3 thứ tiếng với Hoa hậu Hàn Quốc. Anh chàng đã phải dùng đến 3 thứ tiếng với Hoa hậu Hàn Quốc khi phỏng vấn bằng tiếng Anh, nghe trả lời bằng tiếng Hàn và giới thiệu lại bằng tiếng Việt.

Khi được hỏi cảm nghĩ về các người đẹp trong cuộc thi, Hoa hậu Hàn Quốc không ngại dành lời khen: "Khi tôi dự thi cùng H'Hen Niê, tôi đã biết phụ nữ Việt Nam vô cùng xinh đẹp. Nhưng khi được ngồi đây hôm nay và chứng kiến các bạn trình diễn, tôi hoàn toàn choáng ngợp bởi sự tin, quyến rũ và tràn đầy năng lượng mà các bạn mang lại. Tôi nghĩ Ban Giám khảo sẽ rất khó lựa chọn Hoa hậu năm nay". Sau khi câu trả lời bằng Tiếng Hàn trên, Trấn Thành đã dịch lại một câu hài hước: "Xin cảm ơn phần trả lời rất dễ hiểu của bạn" khiến hội trường cười ngất.

Trước đó, blogger Hana’s Lexis -  người thường chia sẻ mẹo học tiếng Anh trên Youtube nhận xét MC Trấn Thành có phản xạ nói tiếng Anh như người Mỹ. 

Thậm chí, MC Trấn Thành còn dùng được cả tiếng Hoa khi phỏng vấn ngôi sao Hồ Hạnh Nhi. Nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình, Trấn Thành thậm chí còn dùng cả tiếng Thái, tiếng Hàn với cách giao tiếp tự nhiên.

Trấn Thành trổ tài MC nói tiếng hoa phỏng vấn Hồ Hạnh Nhi trên sân khấu

[presscloud]13716[/presscloud]

Trấn Thành nói tiếng Hàn cực tự nhiên tại chương trình Người bí ẩn

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-tran-thanh-va-chuyen-hoc-hanh-trac-tro-toi-mc-quoc-dan-ngoai-ngu-nao-cung-biet-a304103.html