Mê mẩn dàn nữ sinh cực phẩm trong ngày bế giảng tại ngôi trường 60 năm tuổi ở TP.HCM


Thứ 2, 13/07/2020 | 14:12


Cùng sự kiện

Trong ngày bế giảng tại trường THPT Gia Đinh, dàn nữ sinh chỉ cần mặc áo dài trắng, đứng yên 1 chỗ và cười nhẹ nhàng thôi cũng đủ cuốn hút.

Trong ngày bế giảng tại trường THPT Gia Định, dàn nữ sinh chỉ cần mặc áo dài trắng, đứng yên 1 chỗ và cười nhẹ nhàng thôi cũng đủ cuốn hút. 

Sáng nay ngày 13/7, trường THPT Gia Định (Quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học 2019-2020. Đây là lễ bế giảng cực kỳ đặc biệt của thầy và trò đến từ ngôi trường 60 năm tuổi.

Các nam sinh, nữ sinh trường Gia Định ai nấy cũng trông thật rạng rỡ với tà áo dài trắng tinh khiết, tất cả đều cùng chung tâm trạng háo hức trước giây phút được nhận lại thành quả học tập của mình bằng các giải thưởng danh giá. Dạo quanh một vòng, không khó để bắt gặp những gương mặt thanh tú và tràn đầy sức sống của tuổi 18. Điều này như một lời khẳng định rằng đây là ngôi trường sở hữu dàn hot girl xinh xắn không kém cạnh Minh Khai hay Marie Curie.

Nữ sinh dịu dàng trong buổi lễ bế giảng được tổ chức sáng 13/7.

Không chỉ nổi tiếng về thành tích học tập, mà có thể thấy ngay cả nhan sắc của các nữ sinh Gia Định cũng khiến nhiều người phải ngẩn ngơ.

Không khó để ống kính bắt gặp những gương mặt thanh tú trong lễ bế giảng tại trường THPT Gia Định.

Cách đây vài ngày, trường THPT Phan Đình Phùng cũng tổ chức lễ bế giảng. Không chỉ là buổi tổng kết năm học đã qua, đây còn là dịp nhiều gương mặt trai xinh, gái đẹp của ngôi trường có tiếng này được phát hiện.

Nữ sinh đẹp nhất là khi khoe sắc với áo dài.

Không quá khi nói rằng bước vào cổng trường Phan Đình Phùng, đâu đâu cũng đều có thể nhìn thấy những nữ sinh xinh đẹp.

Giáo dục pháp luật - Mê mẩn dàn nữ sinh cực phẩm trong ngày bế giảng tại ngôi trường 60 năm tuổi ở TP.HCM (Hình 6).

Một vài gương mặt khác khiến nhiều người phải ngẩn ngơ. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-dan-nu-sinh-cuc-pham-trong-ngay-be-giang-tai-ngoi-truong-60-nam-tuoi-o-tphcm-a330647.html