+Aa-
    Zalo

    Minh tinh Angelina Jolie ủng hộ 1 triệu USD cho học sinh nội trú

    ĐS&PL Mới đây, Angelina Jolie đã quyên góp 1 triệu USD để giúp đỡ những học sinh nội trú bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

    Mới đây, Angelina Jolie đã quyên góp 1 triệu USD để giúp đỡ những học sinh nội trú bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

    Angelina Jolie quyên góp 1 triệu USD cho học sinh nội trú. 

    Ngày 26/3, Daily Mail đưa tin Angelina Jolie đang cố gắng giúp đỡ những đứa trẻ kém may mắn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Do hầu hết trường học đều đóng cửa để chống dịch, bữa trưa của nhiều học sinh nội trú không còn được đảm bảo.

    Do đó, minh tinh sinh năm 1975 quyết định ủng hộ 1 triệu USD cho No Kid Hungry. Đến nay, tổ chức từ thiện đã quyên góp thành công 2 triệu USD cho 30 tiểu bang để giúp đỡ những đứa trẻ trong gia đình có thu nhập thấp.

    Theo Daily Mail, tính đến nay, có khoảng 22 triệu trẻ em ở Mỹ phải sống phụ thuộc vào các chính sách hỗ trợ thực phẩm, chăm sóc tại trường học. Cũng vì vậy, Angelina Jolie nhấn mạnh rằng cô và tổ chức No Kid Hungry đang nỗ lực để có thể tiếp cận và giúp đỡ thêm các em nhỏ.

    Ngôi sao 45 tuổi đồng thời phối hợp với Liên hợp quốc để cùng soạn thảo một bài tiểu luận nhằm thúc đẩy Liên minh Giáo dục Toàn cầu mới của UNESCO trong nỗ lực tạo điều kiện giáo dục từ xa khi các trường học buộc phải đóng cửa vì dịch bệnh.

    Trước đó vào năm 2018, với phong trào chống quấy rối và lạm dụng tình dục, Angelina Jolie đã ủng hộ Hiệp hội phụ nữ 1 triệu USD. Quỹ này cũng nằm trong cam kết của Angelina Jolie khi phát biểu tại Hội nghị phụ nữ Thế giới ở Vancouver, Canada rằng, cần phải chuyển từ lời nói sang hành động, ngăn chặn nạn bạo lực đối với phụ nữ.

    Khi còn sống cùng với Brad Pitt, Angelina Jolie cũng tặng 1 triệu USD cho Quỹ phòng chống bạo lực phụ nữ Jolie Pitt Dalton Helic.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tinh-angelina-jolie-ung-ho-1-trieu-usd-cho-hoc-sinh-noi-tru-a316934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan