Nam sinh 10X Yên Bái gây bão trường quay Olympia với màn dance cover dẻo hơn cả bản chính


Thứ 2, 24/02/2020 | 02:23


Với mong muốn mang đến màu sắc mới lạ cho Olympia năm 20, Thái Hoàng thể hiện màn nhảy Kpop sôi động, làm nóng bầu không khí trường quay.

Với mong muốn mang đến màu sắc mới lạ cho Olympia năm 20, Thái Hoàng thể hiện màn nhảy Kpop sôi động, làm nóng bầu không khí trường quay.

Thí sinh Thái Hoàng dance cover nhạc Hàn Quốc gây bão.

Chiều ngày 23/2, chương trình Đường lên đỉnh Olympia tuần 2, tháng 3, quý II lên sóng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình. Không chỉ hấp dẫn bởi màn đua tài kịch tính của các thí sinh trong các phần thi, mà chương trình lần này còn để lại nhiều dư âm bởi màn dance cover ca khúc "Fancy" (TWICE) của nam sinh Đoàn Thái Hoàng - trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái.

Cụ thể, ngay khi phần thi khởi động bắt đầu, MC Ngọc Huy đã cho biết Thái Hoàng có mong muốn mang lại một màu sắc mới cho sân khấu của Olympia. "Em có một chút khả năng về nhảy, nên mong muốn được biểu diễn trong chương trình ngày hôm nay", cậu bạn cho hay.

Ngay sau phần dance cover của nam sinh, MC Diệp Chi đã cho biết: "Người đồng nghiệp của tôi đứng kế bên liên tục ồ à, tỏ rõ sự ngạc nhiên trước khả năng nhảy của Hoàng. Không dám nghĩ rằng một chàng trai mà có thể di chuyển uyển chuyển, uốn mình một cách dẻo như vậy".

Nam sinh Thái Hoàng gây bão mạng xã hội nhờ điệu nhảy cực dẻo. 

Khi chương trình phát sóng, nhiều diễn đàn dành cho fan K-Pop đã liên tục chia sẻ đoạn video này của 10X Yên Bái, thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận.

Sau màn biểu diễn, Thái Hoàng giành được 70 điểm, lần lượt hơn, kém 10 điểm với hai bạn chơi Trà My, Đức Mạnh.

Ở vòng thi Vượt chướng ngại vật, Đức Mạnh là thí sinh đầu tiên nhấn chuông xin trả lời ô từ khóa. Nhờ đưa ra đáp án đúng “Đồng hồ”, cậu củng cố vị trí dẫn đầu “đoàn leo núi” với 160 điểm. Lúc này, Trà My xếp thứ ba với 80 điểm.

4 câu hỏi Tăng tốc là cơ hội để 4 thể hiện được tốc độ và sự nhanh nhạy. Trà My có màn bứt phá ấn tượng để lần đầu giành vị trí số 1 với 230 điểm. Lúc này, Đức Mạnh ở phía sau với 190 điểm.

Cô gái "nhỏ mà có võ" càng chơi càng hay ở phần thi Về đích. Với lợi thế dẫn đầu, Trà My chọn gói câu hỏi 10, 20, 20 điểm và giành trọn điểm số.

Kết thúc cuộc chơi, Trà My giành vòng nguyệt quế đầy thuyết phục với 310 điểm. Màn thể hiện của nữ sinh Bắc Giang khiến 3 bạn chơi khâm phục, dành lời khen ngợi.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-10x-yen-bai-gay-bao-truong-quay-olympia-voi-man-dance-cover-deo-hon-ca-ban-chinh-a312772.html