"Nam sinh kiếm cho mẹ 1.000 con dâu" trở lại với phong cách lịch lãm khiến chị em "đứng ngồi không yên"


Thứ 4, 20/01/2021 | 07:27


"Nam sinh kiếm cho mẹ 1000 con dâu" từng "đốn tim" người hâm mộ trong cuộc thi Trường Teen 2019 bất ngờ trở lại với style tổng tài điển trai, khí chất ngời ngời.

"Nam sinh kiếm cho mẹ 1.000 con dâu" từng "đốn tim" người hâm mộ trong cuộc thi Trường Teen 2019 bất ngờ trở lại với style tổng tài điển trai, khí chất ngời ngời.

"Nam sinh kiểm cho mẹ 1000 con dâu" từng khiến dân mạng xôn xao trong Trường Teen 2019. 

Còn nhớ trong trận Bán kết 2 cuộc thi Trường Teen 2019, chàng trai mang tên Thế Phương khiến khiến biết bao người hâm mộ "đổ gục" vì những lập luận sắc bén và đầy tính thuyết phục.

Thế Phương đến từ trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, qua mỗi trận tranh biện, từ ngoại hình điển trai, phong thái tự tin, phản biện thông minh, cách nói chuyện cực có duyên đã giúp chàng trai ghi điểm cao trong mắt khán giả truyền hình.

Tại trận đấu thứ 3 phát sóng của Trường Teen 2019 với chủ đề "Thí sinh dự thi các cuộc thi sắc đẹp phải có bằng đại học trở lên?", Trần Thế Phương đến từ trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ lần đầu tiên mang về số điểm 30 tuyệt đối từ ban giám khảo khi có lập luận xuất sắc trước đối thủ và đây cũng là lần đầu tiên ban giám khảo cho điểm tuyệt đối trong mùa giải năm 2019.

Nam sinh gây sốt với vẻ đẹp trai cùng phong thái tự tin mỗi lần tranh biện.

Thế Phương lập luận sắc bén: "Hoa hậu có bằng đại học tạo ra hình ảnh rập khuôn về bằng đại học... Trong thế giới của các bạn, các bạn có thể tạo ra 1 H’Hen Niê nhưng trong thế giới của chúng tôi, chúng tôi có thể tạo ra 1.000 H’Hen Niê".

Và kết thúc bằng câu chốt cực ấn tượng: "Việc không yêu cầu bằng đại học truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, không kể học vấn hay địa vị, đều có cơ hội tham gia cuộc thi".

Dù không giành được chiến thắng chung cuộc nhưng với vẻ ngoài thu hút cùng phong thái tự tin, Thế Phương chiếm được cảm tình lớn của người xem và nhanh chóng lọt vào danh sách "nam thần" của hội mê trai.

Mặc dù không giành chiến thắng chung cuộc nhưng Thế Phương lại có được cảm tình từ người hâm mộ. 

Bên cạnh đó, nam sinh này cũng khiến nhiều người biết đến khi được 1.000 cô dâu nguyện chờ đợi sau chương trình Trường Teen 2019, đồng thời nhận về không ít sự quan tâm, yêu mến, hâm mộ từ phía cư dân mạng.

Mới đây, hình ảnh cậu bạn một lần nữa xuất hiện trên sóng VTV lại khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Khác với hơn một năm trước, Thế Phương giờ đã có phong cách ăn mặc thêm phần chững chạc hơn nhưng vẫn đẹp trai, khí chất ngời ngời.

Được biết, với diện mạo mới này, nam sinh tiếp tục tham gia một chương trình tranh biện trên sóng VTV7 - The Debaters.

Chưa biết phần thi sắp tới ra sao, tuy nhiên cư dân mạng đang rần rần mong ngóng sự xuất hiện của Thế Phương, nhiều người còn tự tin khẳng định cậu bạn chắc chắn là một thí sinh tạo nên sự thú vị và thu hút người xem cho chương trình.

Sự trở lại của "nam sinh kiếm cho mẹ 1.000 con dâu" khiến dân tình "đứng ngồi không yên". 

Khi được hỏi về việc kiếm cho mẹ 1.000 cô con dâu, nam sinh cho biết, sau chương trình đã có rất nhiều người nhắn tin cho cả anh chàng và mẹ nhưng cậu bạn vẫn để trong tin nhắn chờ vì "không biết nhắn lại gì cả".

"Mình chỉ trả lời MC 1 cách ngẫu nhiên, đùa đùa thôi nhưng sau đó có những bạn mạnh dạn inbox cho mẹ mình với lời nhắn: 'Cô ơi! Cháu muốn làm con dâu cô thì có slot không ạ?' Nhưng mẹ mình chỉ đủ sức nuôi một cô con dâu thôi chứ không đủ sức nuôi 1000 cô đâu", Thế Phương cho hay.

Sự trở lại với phong cách mới của nam sinh THPT Chuyên Nguyễn Huệ lại một lần nữa khiến trái tim của hội chị em mê trai thêm "rực lửa".

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-kiem-cho-me-1000-con-dau-tro-lai-voi-phong-cach-lich-lam-khien-chi-em-dung-ngoi-khong-yen-a353281.html