Ngỡ ngàng trước nét chữ bay bướm, đều tăm tắp, đến máy in cũng phải chào thua của học sinh TP.HCM


Thứ 7, 18/01/2020 | 01:00


Cùng sự kiện

Tại hội thi “Văn hay chữ tốt” tổ chức tại TP.HCM đã thu hút hơn 150 học sinh tham dự ấn tượng nhất với phần thi viết văn thể hiện nét chữ đẹp “như mơ”.

Tại hội thi “Văn hay chữ tốt” tổ chức tại TP.HCM đã thu hút hơn 150 học sinh tham dự ấn tượng nhất với phần thi viết văn thể hiện nét chữ đẹp “như mơ”.

Các học sinh khối 6,7 tham gia hội thi được yêu cầu viết một bài văn với nhan đề “Tình yêu khơi lên từ những trải nghiệm”. Riêng khối 8, 9 thực hiện bài văn với nhan đề “Tôi trải nghiệm - Tôi trưởng thành” với thời gian viết bài chỉ 90 phút.

Chỉ trong vòng 1,5 giờ đồng hồ, nhiều học sinh có những bài viết ấn tượng với những bài văn hay và nét chữ "như mơ" thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận, sự nâng niu các nét viết của các em.

Các bài thi nổi bật của học sinh tại Hội thi "Văn hay chữ tốt" tổ chức ở TP.HCM.

Trước đó, vào năm 2018, hình ảnh bài thi viết chữ đẹp của 18 cô giáo tiểu học ở Quảng Trị cũng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

18 phần dự thi là 18 bức tranh được các cô giáo vẽ lên bằng phấn, bảng và những con chữ như biết uốn lượn.

Bên cạnh nét chữ đẹp miễn chê, các phần dự thi của các cô giáo còn đặc biệt gây ấn tượng bởi tính sáng tạo và nghệ thuật. Mỗi bài thơ với chủ đề con người, quê hương, đất nước đều được họa thêm hoạt cảnh, "font chữ" cũng được các cô tùy biến cho phù hợp và vô cùng sinh động.

Chùm ảnh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức tạo lên cơn sốt yêu thích trong cộng đồng mạng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-truoc-net-chu-bay-buom-deu-tam-tap-den-may-in-cung-phai-chao-thua-cua-hoc-sinh-tphcm-a308666.html