Nguyên nhân khó tin khiến nữ sinh Bình Dương bị bạn đánh hội đồng dã man


Thứ 3, 22/10/2019 | 01:55


Cùng sự kiện

Nguyên nhân của vụ việc nữ sinh túm tóc, đánh bạn tới tấp ở Bình Dương là do mâu thuẫn về màu sắc của giày thể dục.

Nguyên nhân của vụ việc nữ sinh túm tóc, đánh bạn tới tấp ở Bình Dương là do mâu thuẫn về màu sắc của giày thể dục.

Cảnh nữ sinh đánh bạn ở Bình Dương được tung lên mạng. Ảnh cắt từ clip.

Nguồn tin trên Zing.vn cho hay, chiều 21/10, ông Trần Lê Thân Minh Tuệ, Hiệu trưởng trường THCS Lê Quý Đôn (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương), đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nhóm học sinh nữ vây đánh một bạn khác, khiến dư luận xôn xao.

Theo báo cáo, vụ việc xảy ra vào trưa 19/10 tại sân trung tâm Hội nghị thị xã Bến Cát. 3 học sinh nữ lớp 8 đã vây đánh một học sinh nữ lớp 9.

Khi 4 học sinh nữ này đánh nhau, 12 em khác thuộc khối 8 và khối 9 (cả nam và nữ) đứng xem và cổ vũ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là nhóm học sinh này mâu thuẫn với nhau do màu sắc của đôi giày mà một bạn nữ đang mang.

Theo tờ Giáo Dục Việt Nam, trong ngày 21/10, nhà trường đã mời toàn bộ phụ huynh, các em học sinh có liên quan đến video clip này đến trường làm việc.

Học sinh đã phải viết bản kiểm điểm, cam kết không tái phạm, có sự xác nhận của phụ huynh học sinh.

Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bến Cát đã có chỉ đạo Ban Giám hiệu trường trung học cơ sở Lê Quý Đôn xử lý nghiêm vụ việc này, vừa mang tính giáo dục, nhưng cũng phải đủ sức răn đe, để những vụ việc này sẽ không còn tái diễn trong thời gian tới ở các em học sinh nữa.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-kho-tin-khien-nu-sinh-binh-duong-bi-ban-danh-hoi-dong-da-man-a297825.html