Nhờ học trò chụp ảnh kiểu tóc mới, cô giáo "giận muốn quăng bình hoa" khi biết sự thật


Thứ 2, 28/12/2020 | 13:06


Hào hứng nhờ cậu học trò chụp kiểu tóc mới, cô giáo "giận tím người", cầm ngay bình hoa nhựa trong tay lên "đe dọa" khi biết được sự thật đằng sau bức ảnh.

Hào hứng nhờ cậu học trò chụp kiểu tóc mới, cô giáo "giận tím người", cầm ngay bình hoa nhựa trong tay lên "đe dọa" khi biết được sự thật đằng sau bức ảnh.

Thời còn đi học, bên cạnh những thầy cô rất nghiêm khắc với những lời nói và hành động in sâu trong đầu học sinh thì cũng có những thầy cô giáo cực hiền lành, dễ thương và nhiều lúc lại trở thành "nạn nhân" những trò đùa tinh quái.

Mới đây, lại thêm một màn troll giáo viên bá đạo khác đến từ phía các cô cậu học sinh khiến dân mạng phải ôm bụng cười ngã nghiêng.

Theo đó những hình ảnh này được chia sẻ lên diễn đàn Trường Người Ta liên quan đến việc một nam sinh chụp ảnh cho cô giáo của mình.

Được cô giáo nhờ chụp ảnh kiểu tóc mới, "quỷ học trò" thản nhiên quay ngược camera lại để selfie cùng các bạn trong lớp.

Câu chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu như nam sinh này không "giờ trò tinh quái" và chụp ảnh một cách bình thường. Nam sinh này không những không chụp cô giáo mà còn quay ngược camera lại để selfie cùng các bạn trong lớp.

Cô giáo thì hào hứng ngồi "tạo dáng" thật đẹp trên bục giảng mà không hay biết gì về những điều mà cậu học trò đang làm với mình.

Cho đến khi xem thành quả của mình, nữ giáo viên đã "giận tím người", cầm ngay bình hoa nhựa trong tay lên "đe dọa".

Sau khi biết được sự thật, cô giáo đã "giận tím người", cầm ngay bình hoa nhựa trong tay lên "đe dọa". 

Chủ bài đăng cho biết, cô giáo trong bức hình hiện đang dạy môn GDCD ở một trường học tại huyện Bến Lức (tỉnh Long An). Nhiều học sinh cũng phải công nhận rằng cô giáo không những xinh, mà còn siêu đáng yêu và tâm lý với học sinh.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, khoảnh khắc hài hước này đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng.

Hình ảnh nam sinh bình tĩnh selfie trước máy ảnh mặc cho đang chụp cho cô mình và ngay cả khoảnh khắc nữ giáo viên tức anh ách khiến dân mạng thích thú, bật cười.

Nhiều người còn dự đoán rằng, sau tình huống oái ăm kể trên thì sắp tới ở các tiết học trên lớp, cậu học trò này sẽ là mục tiêu mà cô giáo ưu tiên cho lên trả bài mỗi tiết vì dám trêu mình trước cả lớp như thế!

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người gửi những lời khen ngợi dành cho cô giáo không chỉ xinh đẹp mà còn rất thân thiện, hòa đồng với học sinh.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-hoc-tro-chup-anh-kieu-toc-moi-co-giao-gian-muon-quang-binh-hoa-khi-biet-su-that-a350541.html