Nữ giáo viên quan hệ với nam sinh 15 tuổi nhiều lần trong xe hơi nhận bản án hơn 6 năm tù


Thứ 7, 06/03/2021 | 03:40


Cùng sự kiện

Kandice Barber bị cáo buộc đã quan hệ tình dục với nam sinh nhiều lần trong xe hơi và thậm chí còn đưa cậu bé đến cánh đồng hoặc khu rừng hoang vắng .

Kandice Barber bị cáo buộc đã quan hệ tình dục với nam sinh nhiều lần trong xe hơi và thậm chí còn đưa cậu bé đến cánh đồng hoặc khu rừng hoang vắng để quan hệ tình dục.

Nữ giáo viên Kandice Barber đối mặt với án tù giam 5 năm.

Ngày 5/3, nữ giáo viên Kandice Barber (35 tuổi) sống ở Anh, đã phải nhận bản án 6 năm 2 tháng tù giam vì đã dụ dỗ và quan hệ tình dục với nam sinh 15 tuổi.

Theo tòa án, nữ giáo viên đã bắt đầu gửi tin nhắn cho nam sinh vào năm 2018 sau khi cả hai gặp nhau tại một sự kiện thể thao. Các tin nhắn dần chuyển sang những nội dung nhạy cảm và Kandice Barber hẹn đến đón nam sinh bằng xe hơi riêng và chở cậu bé 15 tuổi ra cánh đồng. Tại đây, họ đã quan hệ ở khu vực vắng vẻ.

Nữ giáo viên tiếp tục gửi những tin nhắn và hình ảnh trần trụi cho nam sinh ngay cả khi đang dạy cậu bé ở trong lớp học. Cuối cùng Barber bị bắt vào tháng 3/2020, sau khi hiệu trưởng phát hiện những bức ảnh nhạy cảm của nữ giáo viên lan truyền trong trường.

Theo công tố viên, nạn nhân luôn bị nữ giáo viên đe dọa, lo sợ kết quả học tập kém đi và cậu sẽ bị đuổi khỏi ngôi trường tốt, nơi mà nam sinh đang theo học. Nếu như bị đuổi khỏi trường, nam sinh sẽ chẳng còn bạn bè thân quen ở bên.

Trong khi đó, thẩm phán cho biết: "Tôi chắc chắn bị cáo đã lợi dụng lòng tin của một cậu bé để thỏa mãn nhu cầu tình dục cho chính bản thân. Bị cáo luôn tìm mọi cách yêu cầu nạn nhân xóa hết tin nhắn và bằng chứng liên quan đến vụ việc đáng xấu hổ này.

Bị cáo đã nỗ lực thao túng và kiểm soát nạn nhân bằng việc nói dối chuyện mang thai với nam sinh. Lợi dụng chức danh giáo viên, bị cáo đã sử dụng những lời lẽ đe dọa để nạn nhân buộc phải giữ im lặng và tuân theo. Tất cả những gì bị cáo làm, theo quan điểm của tôi là thật đáng khinh bỉ".

Bạn trai cũ của nữ giáo viên này cũng xuất hiện công khai để chia sẻ về nhu cầu tình dục của người phụ nữ.

Theo người đàn ông, Kandice Barber là một người có nhu cầu tình dục cao. Cả hai có thời gian yêu đương là 2 năm và không ít dịp, Kandice Barber đòi bạn trai cũ quan hệ 6 lần trong một ngày ở những nơi khác thường như trong xe hơi, tại vườn hoặc thậm chí là ở trong rừng.

Người đàn ông quyết định chia tay bạn gái vì không thể chịu đựng được sự cuồng nhiệt của cô. Người đàn ông cho biết, anh không tỏ ra bất ngờ khi tòa án đưa ra những lập luận cho thấy hành vi bệnh hoạn của Kandice Barber.

Bất chấp những bằng chứng và lời buộc tội được đưa ra, người chồng hiẹn tại của Kandice Barber vẫn khẳng định anh sẽ mãi ở bên vợ như ban đầu. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-quan-he-voi-nam-sinh-15-tuoi-nhieu-lan-trong-xe-hoi-nhan-ban-an-hon-6-nam-tu-a358282.html