Nữ sinh Học viện Hàng không sở hữu ánh mắt sâu thẳm đầy mê hoặc, khiến bao trái tim "lỗi nhịp"


Thứ 2, 12/04/2021 | 07:02


Không chỉ toát lên vẻ đẹp duyên dáng, hiền dịu, nữ sinh 2K1 học viện Hàng không Việt Nam còn sở hữu ánh mắt sâu thẳm khiến người đối diện muốn được "khám phá".

Không chỉ toát lên vẻ đẹp duyên dáng, hiền dịu, nữ sinh 2K1 học viện Hàng không Việt Nam còn sở hữu ánh mắt sâu thẳm, đầy thu hút.

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao trước cô nàng Nguyễn Thị Mỹ Duyên (sinh năm 2001, quê Bình Thuận) hiện là sinh viên năm 2 của học viện Hàng không Việt Nam. 

Trong trang phục truyền thống là áo dài, Mỹ Duyên hiện ra với nét dịu dàng, trưởng thành hơn. Bên cạnh đó là ánh mắt sâu thẳm khiến người đối diện muốn được "khám phá". Mái tóc đen dài, óng mượt càng hiện rõ nét đẹp của người con gái.

Theo nhiều người nhận xét, nữ sinh 2K1 học viện Hàng không Việt Nam toát lên vẻ đẹp duyên dáng, hiền dịu, cô nàng sở hữu chiều cao nổi bật 1m68 cùng số đo 3 vòng chuẩn người mẫu lần lượt là 85-64-92.

Thường ngày, nữ sinh 2K1 lựa chọn nhiều màu sắc qua phong cách thời trang từ dịu dàng đến năng động, sexy gợi cảm.

Chia sẻ về dự định tương lai, Mỹ Duyên mong muốn được làm việc cho hãng hàng không của Việt Nam. Cô hy vọng những năm tháng học tập và rèn luyện thời sinh viên sẽ trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết như ngoại ngữ, giao tiếp… để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một tiếp viên hàng không.

Thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Mỹ Duyên hiện là một trong những thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vòng ảnh. Cô cho rằng đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của tuổi thanh xuân và là cơ hội để học hỏi nhiều hơn.

Trước đó, Ngô Thị Hồng Nhi (SN 1998, đến từ Quảng Nam), sinh viên học viện Hàng không Việt Nam cũng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hồng Nhi sở hữu chiều cao 1m68 nhan sắc rực rỡ cùng nụ cười tỏa nắng, dễ gây cảm tình với người đối diện và lan tỏa năng lượng tích cực. Không những vậy, cô nàng còn có bảng thành tích cực "khủng" khiến không ít người phải trầm trồ. 

Trong 3 năm học ở trường THPT, Hồng Nhi đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như: Giải nhất Nữ sinh Tài Năng Thanh Lịch 2013 (Hoa Khôi), 2 năm liền giải A cuộc thi Tiếng hát mãi xanh, Giải Nhất Thuyết trình Văn học tỉnh Quảng Nam 2015, 12 năm liền học sinh giỏi... và nhiều giải thưởng ở địa phương.

Hồng Nhi từng lọt Top 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2018 và Top 3 Hoa khôi hùng biện Tiếng Anh hay nhất. 

Người đẹp Quảng Nam còn xuất sắc giành được 3 loại học bổng tại Học viện gồm: học bổng thường niên dành cho sinh viên giỏi và xuất sắc với GPA trên 3.2/4.0; học bổng mỗi kì dành cho TOP sinh viên điểm học tập và rèn luyện cao nhất mỗi khoa và mỗi khoá và học bổng danh giá nhất của học viện- Học bổng du học hè tại đại học Hàng Không Vũ Trụ Hàn Quốc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-hoc-vien-hang-khong-so-huu-anh-mat-sau-tham-day-me-hoac-khien-bao-trai-tim-loi-nhip-a362208.html