+Aa-
    Zalo

    Nữ thần thế hệ mới của trường ĐH Kinh tế Quốc dân gây sốt trên khắp mặt báo Trung Quốc

    ĐS&PL Mới đây, một loạt báo mạng Trung Quốc đã viết bài về hot girl Phan Thị Minh Hằng - một nữ sinh đang học năm thứ nhất Đại học Kinh tế quốc dân.

    Mới đây, một loạt báo mạng Trung Quốc đã viết bài về hot girl Phan Thị Minh Hằng - một nữ sinh đang học năm thứ nhất Đại học Kinh tế quốc dân.

    Nữ sinh Phan Hằng được khen ngợi trên nhiều báo mạng Trung Quốc.

    Trang báo China Times đặt tít "Nữ sinh được chụp lén trong lễ khai giảng trở thành nữ thần thế hệ mới" cho bài viết về nữ sinh Phan Hằng. Trang báo này miêu tả kỹ về bức ảnh Phan Hằng được bạn học chụp lại trong lễ khai giảng ở trường đại học. Khi ấy, Phan Hằng đang mặc áo dài trắng, cô cúi mặt có vẻ lơ đãng.

    Bài báo cho rằng khoảnh khắc trong bức ảnh của Phan Hằng đã khiến cô trở thành "nữ thần thế hệ mới". Cùng với đó, bài báo cũng giới thiệu trang Instagram của Phan Hằng và những hình ảnh khác của nữ sinh Việt Nam.

    Hot girl Phan Hằng được báo Trung Quốc đánh giá cao gương mặt. Cô được cho là sở hữu gương mặt "trứng ngỗng" hoàn hảo, với ngũ quan tinh tế.

    Các trang Star Entertainment, Now News... cũng viết bài về Phan Hằng và dành cho cô nhiều lời khen.

    Phan Hằng sở hữu gương mặt không góc chết. 

    Trước đó, trang fanpage 2,6 triệu tài khoản theo dõi của sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân có tên NEU Confessions cũng từng dành nhiều lời có cánh để giới thiệu về tân sinh viên năm nhất Phan Hằng.

    Hằng Phan từng là nữ sinh trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình. Cô là một học sinh có thành tích tốt trong nhiều năm học. Vào năm lớp 8 cô từng đạt giải nhất cầu lông hội khỏe Phù Đổng, giải khuyến khích môn Ngữ văn và giải nhất môn Lịch sử cấp thành phố, khi học lớp 11 Hằng tiếp tục giành giải ba môn Ngữ văn cấp tỉnh.

    Hiện tại, Hằng Phan đã trở thành sinh viên chuyên ngành "Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh", ĐH Kinh tế Quốc dân. Đây là một ngành học mới có lịch sử 2 năm của ngôi trường giàu truyền thống này, phù hợp với đam mê học hỏi lĩnh vực kinh doanh của nàng hot girl Quảng Bình.

    Trong quá khứ Phan Hằng từng nổi tiếng nhờ loạt ảnh "dậy thì thành công". Từ một cô bé đen nhẻm, gầy gò, Hằng Phan càng lớn càng trắng và xinh xắn. Những bức ảnh của cô được dân mạng tấm tắc khén ngợi và công nhận rằng cô gái này trổ mã rất tốt.

    Hình ảnh thủa bé của nữ sinh Phan Hằng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-the-he-moi-cua-truong-dh-kinh-te-quoc-dan-gay-sot-tren-khap-mat-bao-trung-quoc-a293570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan