Pha “trổ mã” của nữ sinh 15 tuổi thành công đến nỗi bị cộng đồng mạng nghi “dao kéo”


Thứ 6, 13/03/2020 | 01:58


Nữ sinh Nguyễn Thoại Nghi (15 tuổi, sống tại TP.HCM) đang là cái tên gây sốt cộng đồng mạng nhờ bài chia sẻ quá trình dậy thì xuất sắc của mình.

Nữ sinh Nguyễn Thoại Nghi (15 tuổi, sống tại TP.HCM) đang là cái tên gây sốt cộng đồng mạng nhờ bài chia sẻ quá trình dậy thì xuất sắc của mình.

Sau khi chia sẻ màn dậy thì thành công, nữ sinh Thoại Nghi đang là gương mặt được cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt bởi nhan sắc "thăng hạng siêu cấp".

Hiện tại, ngoài việc chính là học tập, cô bé còn là mẫu ảnh, người lồng tiếng phim và ca sĩ nhí chuyên nghiệp đã 5 năm nay.

Ngoại hình xinh xắn chính là cơ duyên giúp Thoại Nghi trở thành mẫu ảnh từ bé. Ngày thường cô nàng ăn mặc phù hợp với lứa tuổi teen của mình, đi học thì diện đồng phục.

Trước khi có được ngoại hình xinh xắn như hiện tại, Thoại Nghi từng gặp rắc rối lớn trong việc thay đổi nội tiết tố tuổi dậy thì khiến da nổi mụn.

Cô nàng chia sẻ: "Tôi bị mụn cực kỳ nặng, muốn trầm cảm luôn ấy. Rồi tôi phải đi nặn mụn, bỏ ra số tiền khá lớn để chăm sóc da, đến bây giờ da đã khá ổn rồi, ít mụn hơn ngày trước."

Có mẹ là chuyên gia trang điểm nên nữ sinh 15 tuổi được mẹ dạy cách make up sao cho đẹp, phù hợp với lứa tuổi khi còn sớm. Qua những lần make-up đi diễn, Thoại Nghi cũng học lỏm được kha khá bí quyết.

Chứng kiến nhan sắc hiện tại của Thoại Nghi nhiều người cho rằng cô nàng đã dùng tới "dao kéo" nhưng hot girl 15 tuổi này một mực phủ nhận cho rằng vẻ đẹp hiện tại là tự nhiên 100% và đó là thành quả của sự cố gắng hoàn thiện bản thân.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-tro-ma-cua-nu-sinh-15-tuoi-thanh-cong-den-noi-bi-cong-dong-mang-nghi-dao-keo-a315111.html