Phẫn nộ nữ sinh bị tấn công tình dục khi đang đi bộ giữa chốn đông người vào ban ngày


Thứ 5, 10/12/2020 | 02:06


Cùng sự kiện

Hay tin về sự việc đã xảy ra với nữ sinh này, nhiều người cảm thấy vô cùng khiếp đảm và sợ hãi khi tên tội phạm dám hành động như vậy ngay giữa ban ngày.

Hay tin về sự việc đã xảy ra với nữ sinh này, nhiều người cảm thấy vô cùng khiếp đảm và sợ hãi khi tên tội phạm dám hành động như vậy ngay giữa ban ngày và ở nơi đông người.

Trang The Sun mới đây đưa tin, cảnh sát hạt Wiltshire (Anh) quyết định công bố một đoạn video ghi lại cảnh tượng một nữ sinh bị tấn công tình dục nhằm huy động sự giúp đỡ của người dân để truy bắt tên “yêu râu xanh”. Được biết, việc làm này đã được nạn nhân cho phép.

Theo đoạn video, nạn nhân (đã được làm mờ để bảo vệ danh tính) đang đi bộ trong một công viên đông người vào khoảng 14h30 ngày 27/10. Đúng lúc đó, một người đàn ông trung niên da trắng, vóc dáng khá cao, tiếp cận nữ sinh này từ phía sau. Ông ta bước ngày càng nhanh để có thể đuổi kịp nữ sinh này, sau đó bất ngờ lao tới và thực hiện “cuộc tấn công kinh hoàng”.

Người đàn ông tiến lại gần, sau đó bất ngờ thực hiện hành vi đồi bại với nữ sinh.

Một nhân chứng được nhìn thấy đã đạp xe ngang qua vào thời điểm nữ sinh bị tấn công đang được cảnh sát thẩm vấn, cung cấp các thông tin phục vụ cho quá trình điều tra. Kẻ tấn công có vẻ không biết nạn nhân là nữ sinh. Ông ta mặc một chiếc áo khoác đen phối với quần màu xám và đi giày, trông rất bản bao và lịch sự.

Người đàn ông chạy đi khi đã đạt được mục đích xấu xa.

Đây là vụ việc đáng lo ngại xảy ra ngay ở khu vực công cộng đông đúc giữa ban ngày. Chúng tôi biết rằng đoạn video này có thể sẽ khiến mọi người cảm thấy lo lắng, bất an. Tuy nhiên, chúng tôi kêu gọi bất cứ ai ở khu vực đó hoặc những người đã quay lại được vụ việc liên hệ với cảnh sát để có thể nhanh chóng xác minh danh tính của kẻ phạm tội.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong mọi người xem đoạn video thật kỹ để xem liệu bạn có nhận ra người đàn ông đã thực hiện vụ tấn công đáng sợ này hay không. Ngoài ra, mọi người cũng nên chia sẻ đoạn video cho bạn bè và các thành viên khác trong gia đình – những người không thể truy cập hoặc không dùng mạng xã hội, nhờ đó đẩy nhanh quá trình tìm kiếm kẻ phạm tội”, phía cảnh sát cho hay.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nu-sinh-bi-tan-cong-tinh-duc-khi-dang-di-bo-giua-chon-dong-nguoi-vao-ban-ngay-a348856.html