Phụ huynh tát “sấp mặt” hiệu trưởng ở Đà Nẵng đã nhận sai và muốn xin lỗi


Thứ 2, 23/12/2019 | 08:01


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng cho biết sẽ tổ chức một cuộc gặp để bà T. xin lỗi cô hiệu trưởng H. theo đúng nguyện vọng của hai bên.

Cơ quan chức năng cho biết sẽ tổ chức một cuộc gặp để bà T. xin lỗi cô hiệu trưởng H. theo đúng nguyện vọng của hai bên.

Hình ảnh bà H. bị phụ huynh T. tát ngay trước mặt nhiều người. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc bà N.T.T.H. (Hiệu trưởng Trung tâm Mun Art, Đà Nẵng) bị phụ huynh là bà N.T.T.T. (trú TP.Đà Nẵng) tát trong cuộc họp, chia sẻ với báo Tuổi Trẻ, đại tá Trần Phước Hương - trưởng Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng cho biết công an đã mời bà T. lên làm việc. Tại đây, bà T. thừ nhận sai và muốn xin lỗi bà H.

Về phía bà H. không đòi bồi thường mà yêu cầu bà T. phải xin lỗi công khai.

Đại tá Hương cũng cho biết sẽ tổ chức một buổi gặp mặt để bà T. xin lỗi bà H. Đồng thời, công an quận tiếp tục hoàn tất hồ sơ vụ việc theo quy định của pháp luật".

Trước đó theo VTC News, ngày 17/12, bà N.T.T.H có đơn gửi cơ quan công an tố cáo hành vi Vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác của bà N.T.T.T., phụ huynh học sinh.

Liên quan đến đơn tố cáo của bà H., đại tá Hương cho biết, ngày 18/11, Trung tâm Mun Art tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ và bà T. (có con học ở trung tâm) đã chở con tới đây.

Theo quy định của trung tâm thì phụ huynh phải dẫn con vào giao cho cô giáo nhưng bà T. đã để cháu tự vào. Tuy nhiên con trai bà T. đã không đi vào trung tâm tham dự buổi biểu diễn văn nghệ mà lẻn ra phía sau trung tâm chơi tự do mãi cho đến khi mẹ mình đến đón về nhà.

Hôm sau khi bà T. xem lại hình ảnh buổi biểu diễn của trung tâm thì không thấy con mình xuất hiện trong clip nên đã điện hỏi giáo viên. Phía trung tâm cũng nói hôm đó không được giao cháu và nghĩ là gia đình không đưa cháu bé đến dự.

Từ đó, bà T. bức xúc cho rằng trong 2 tiếng đồng hồ con của bà đã ở đâu, ai quản lý, giám sát cháu, vì giáo viên không thông báo cho phụ huynh… và đưa những bức xúc lên trên mạng xã hội.

Khi thấy vụ việc bị đưa lên mạng  xã hội, bà H. đã điện cho bà T. nói chuyện về sự việc, trong quá trình đó, bà H. có câu "Nói phải có trình độ, có hiểu biết và ăn nói với nhau có giáo dục"... Tiếp đó, bà H. mời bà T. đến trung tâm làm việc vào ngày 12/12.

Tại đây, phía bà T. có 3 người, trong quá trình làm việc phía bà T. đã livestream lên mạng. Hai bên tiếp tục nói qua nói lại và bà T. đã tát bà H.

Trước đó, trao đổi với Trí Thức Trẻ về việc tát nữ hiệu trưởng H., bà T. từng cho biết: “Đó là cái tát tai cảnh cáo! Tôi tát vì thái độ bà Hằng không thành thật, để cảnh cáo bà ấy phải sống tử tế và đã sai thì phải biết nhận lỗi. Nếu như không có cái tát tai đó thì cộng đồng mạng không biết, báo chí không biết cũng như công an sẽ không biết vì những sai phạm của Trung tâm”.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-huynh-tat-sap-mat-hieu-truong-o-da-nang-da-nhan-sai-va-muon-xin-loi-a305630.html