+Aa-
    Zalo

    Siêu xe batman "tốn hơn nửa tỷ đồng" của nam sinh Kiến trúc khiến cộng đồng mạng chao đảo

    ĐS&PL Xuất hiện cạnh chiếc siêu xe sang chảnh, nam sinh nhận nhiều sự chú ý và ngỏ lời muốn chụp kỷ yếu cùng.

    Xuất hiện cạnh chiếc siêu xe sang chảnh, nam sinh nhận nhiều sự chú ý và ngỏ lời muốn chụp kỷ yếu cùng.

    Mới đây, một nam sinh đã khiến dân tình trầm trồ khi khoe khéo siêu xe Batman trước cổng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Đứng trước cổng, nhiều người đã phải kinh ngạc trước siêu xe màu đen tự chế lấy cảm hứng từ bộ phim Batman được chế tạo trong suốt 3 năm.

    Nguyễn Đắc Chung hiện đang điều hành một xưởng cosplay mang tên Macro.

    Chủ nhân của chiếc siêu xe nói trên là nam sinh Nguyễn Đắc Chung (SN 1998), hiện là sinh viên khoa Kiến trúc, Đại học Kiến Trúc Hà Nội. Nhắc đến Nguyễn Đắc Chung, nhiều người sẽ nhớ ngay đến gương mặt quen thuộc trong giới cosplay tại Hà Nội. Nam sinh Đại học Kiến Trúc từng gây ấn tượng với những bộ tạo hình nhân vật độc đáo, những "bộ cánh" đầy cá tính và mê hoặc.

    Siêu xe "Batman" xuất hiện trước cổng trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

    Anh bạn cho biết bản thân rất vui khi sản phẩm của mình được nhiều cư dân mạng chú ý và thích thú. Theo Chung, từ lúc anh bạn mang "siêu xe" từ nhà đến trường ĐH Kiến Trúc để chụp ảnh kỷ yếu, trên đường đi đã có rất nhiều ánh mắt ngước nhìn và xin chụp ảnh kỷ niệm. Là chủ nhân của sản phẩm "đẹp - độc - lạ" ấy, Chung rất vui vì được mọi người hào hứng đón nhận.

    Nam sinh Nguyễn Đức Chung - chủ nhân của mô hình siêu xe "Batman". 

    Đắc Chung cho hay, để hoàn thành siêu xe "Batman" này, anh bạn đã ấp ủ ý tưởng suốt 3 năm nay và bỏ ra hơn nửa tỷ đồng tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài số tiền mà Chung tích cóp được, anh chàng đã nhận được sự hỗ trợ từ bố mẹ, anh trai và những người bạn đồng hành.

    Cận cảnh độ "xịn sò" của siêu xe.

    Trong tương lai, Đắc Chung cũng đang tiếp tục ấp ủ những dự định mới, thực hiện những sản phẩm độc lạ mà ở Việt Nam chưa ai từng làm. Cụ thể, nam sinh Đại học Kiến Trúc muốn đẩy mạnh hơn về các mô hình có thể chuyển động.

    Theo Đắc Chung, bản thân là một người không ngại khó và rất thích thử thách, do vậy, càng việc nào khó, cậu bạn càng muốn chinh phục cho bằng được.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-batman-ton-hon-nua-ty-dong-cua-nam-sinh-kien-truc-khien-cong-dong-mang-chao-dao-a337588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan