"Sinh viên" đi lạc lấp ló ngoài cửa khiến cả lớp "giật bắn mình" không biết xử lý sao


Thứ 4, 26/08/2020 | 14:09


Cùng sự kiện

Một ngày khi đang say sưa, chăm chú lắng nghe thầy cô giảng bài rồi bất chợt nhìn ra cửa lớp bắt gặp bóng dáng của một "sinh viên đi lạc" lấp ló bên ngoài.

Một ngày khi đang say sưa, chăm chú lắng nghe thầy cô giảng bài rồi bất chợt nhìn ra cửa lớp bắt gặp bóng dáng của một "sinh viên đi lạc" lấp ló bên ngoài.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện khá hài hước ghi lại khoảnh khắc một "sinh viên" cứ lấp ló ngoài cửa phòng học. Thế nhưng, "sinh viên" này chẳng hề bị trách mắng đâu nhé, ngược lại còn nhận được nhiều sự thích thú nữa đấy.

Giáo dục pháp luật - 'Sinh viên' đi lạc lấp ló ngoài cửa khiến cả lớp 'giật bắn mình' không biết xử lý sao

Chú bò "đi lạc" vào tận cửa lớp học. 

Theo đó, một ngày khi bạn đang say sưa, chăm chú lắng nghe thầy cô giảng bài rồi bất chợt nhìn ra cửa lớp bắt gặp bóng dáng của một chú bò đang đứng sẵn ở ngoài, hẳn sẽ khiến cho nhiều sinh viên giật bắn mình. Không bỏ lỡ cơ hội, giảng viên và sinh viên đã chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc thú vị ấy.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thông thường những chú bò chỉ xuất hiện với dáng vẻ thong thả gặm cỏ trên ruộng đồng nhưng thật không may lại có một chú bò "đi lạc" vào cửa lớp học khiến nhiều người ngẩn ngơ tự hỏi "Chú bò này là của ai? Nó làm cách gì để đi được vào đây?".

Hàng trăm bình luận đã đưa ra giả thiết cho việc này. Có bạn thì nghĩ rằng chắc hẳn chú bò này đã đi nhầm đường, có bạn thì bảo trường gần cánh đồng...

Thực ra nguyên nhân của sự "đi lầm đường" này đã được chính chủ nhân của bức ảnh giải thích rằng là do trong trường đại học Nông Lâm có khoa chăn nuôi thú y nên việc thấy bò trong khuôn viên nhà trường là điều bình thường với sinh viên. Chăn nuôi bò cũng là một trong những hoạt động giảng dạy của nhà trường.

Dù thế nào đi nữa thì hình ảnh chú bò "lạc đường" vẫn khiến dân mạng được phen cười hả hê và biết thêm về "đặc sản" riêng của trường đại học Nông Lâm.

Hiện tại hình ảnh này đang được chia sẻ rộng rãi và nhận được hàng nghìn lượt like, share của dân mạng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-di-lac-lap-lo-ngoai-cua-khien-ca-lop-giat-ban-minh-khong-biet-xu-ly-sao-a336528.html