Sở hữu chiều cao 1m86, gương mặt "chuẩn soái ca", nam sinh HUTECH khiến hội chị em "rụng tim"


Thứ 6, 08/01/2021 | 23:39


Cùng sự kiện

Sở hữu chiều cao thuộc dạng "khủng" 1m86 cùng gương mặt điển trai, nam sinh trường đại học Công nghệ TP.HCM khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

Sở hữu chiều cao thuộc dạng "khủng" 1m86 cùng gương mặt điển trai, nam sinh trường đại học Công nghệ TP.HCM khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

Nam sinh HUTECH khiến hội chị em "rụng tim" khi sở hữu chiều cao 1m86 cùng gương mặt điển trai "chuẩn Hàn".

Mới đây, cộng đồng mạng có phen xôn xao trước Huỳnh Lê Vũ Hùng - nam sinh ngành Công nghệ thông tin (trường đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH) khi anh chàng xuất hiện trong vòng casting Mr. HUTECH (cuộc thi đồng hành cùng Miss HUTECH 2021).

Theo đó, chỉ qua vài tấm ảnh dự thi Mr. HUTECH, Huỳnh Lê Vũ Hùng đã nhanh chóng "đốn tim" hội chị em nhờ vẻ ngoài điển trai "chuẩn Hàn" cùng chiều cao 1m86.

Đáng chú ý, khi "soi" profile nam sinh trường HUTECH, cộng đồng mạng còn phát hiện ra kha khá điều thú vị như loạt thành tích đáng nể ở môn bóng chuyền, sở thích chụp ảnh và thần thái "chuẩn mẫu" đến từng centimet.

Nam sinh HUTECH nổi bật trên sân bóng chuyền. 

Những "thám tử mạng" đã nhanh chóng "điều tra" được thông tin Huỳnh Hùng hiện là sinh viên năm 4 khoa Công nghệ thông tin HUTECH, đồng thời là thành viên CLB bóng chuyền của trường với vị trí chủ công.

Tham gia CLB từ khi mới năm Nhất, đến thời điểm hiện tại nam sinh điển trai này cũng cùng CLB Bóng chuyền HUTECH "bỏ túi" nhiều thành tích đáng nể như Vô địch giải Bóng chuyền Nhân văn 2020, Vô địch giải Bóng chuyền Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) 2020, giải Ba giải Vô địch TP. HCM 2020, giải Nhì giải Bóng chuyền DTP mở rộng 2021,...

"Chinh chiến" qua nhiều giải đấu từ các giải sinh viên mở rộng cho đến giải cấp Thành, Huỳnh Hùng luôn nhận được sự chú ý - không chỉ bởi ngoại hình "hút ảnh", mà còn bởi chàng chủ công của bóng chuyền HUTECH luôn có những cú đập bóng uy lực.

Sau 3 năm tranh tài trên sân bóng, Huỳnh Hùng muốn "lấn sân" sang một lĩnh vực khác. 

Nhiều năm tranh tài trên sân bóng, Huỳnh Hùng chia sẻ anh muốn "lấn sân" sang một lĩnh vực khác để hoàn thiện bản thân và Mr. HUTECH - cuộc thi tìm kiếm nam sinh đồng hành cùng hoa khôi Miss HUTECH 2021 - chính là lựa chọn của bạn.

"Tuy trước giờ thế mạnh của mình không nằm ở các cuộc thi về trình diễn như Mr. HUTECH, nhưng với sự ủng hộ từ các anh em và các thầy trong CLB Bóng chuyền thì mình đã quyết định thử sức", Huỳnh Hùng chia sẻ.

Và thần thái chuẩn mẫu của nam sinh 1m86 này chính là "chìa khóa" giúp Huỳnh Hùng nhận được khá nhiều sự ủng hộ khi dự thi.

Nam sinh HUTECH sở hữu góc nghiêng thần thánh. 

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, nam sinh trường công nghệ vẫn chưa xác định mục tiêu của mình nên đặt ở thể thao hay biểu diễn.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-chieu-cao-1m86-guong-mat-chuan-soai-ca-nam-sinh-hutech-khien-hoi-chi-em-rung-tim-a352055.html