Thành tích học tập khủng thế này, chả trách Lương Thùy Linh thấy "khá mát" khi ngồi ghế nóng Ai là triệu phú


Thứ 4, 05/08/2020 | 07:17


Cùng sự kiện

Lục lại bảng thành tích của Lương Thùy Linh, khán giả sẽ chẳng ngạc nhiên khi nàng hậu có thể dễ dàng đối đáp chuẩn xác trong Ai là triệu phú.

Lục lại bảng thành tích của Lương Thùy Linh, khán giả sẽ chẳng ngạc nhiên khi nàng hậu có thể dễ dàng đối đáp chuẩn xác trong Ai là triệu phú.

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc xinh đẹp trong Ai là triệu phú.

Trong tập phát sóng tối 4/8 chương trình Ai là triệu phú, Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành khách mời ngồi vào chiếc ghế nóng. Sự xuất hiện của nàng Hoa hậu khiến khán giả truyền hình bất ngờ và thích thú.

Lần đầu tiên tham gia chương trình về trí tuệ, Lương Thuỳ Linh không hề tỏ ra lo lắng mà ngược lại còn đầy bản lĩnh, phân tích kỹ càng ở từng câu hỏi, chứng minh rằng mình là một nàng hậu tài sắc vẹn toàn.

Chia sẻ với MC Phan Đăng trước khi ngồi vào ghế nóng, Lương Thùy Linh cho biết từ nhỏ, cô đã xem chương trình Ai là triệu phú cùng bố mẹ. Cô còn dí dỏm nhận xét ngồi trên "ghế nóng" nhưng cảm giác khá mát vì... trường quay có điều hòa. Tham gia rất nhiều hoạt động trong suốt 1 năm qua, Lương Thùy Linh đã rèn luyện cho mình sự tự tin trong bất cứ tình huống nào.

Bước vào cuộc chơi, hoa hậu 20 tuổi dễ dàng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên và giành phần thưởng 2 triệu đồng.

Những câu tiếp theo với độ khó tăng dần nhưng có vẻ cũng chưa làm khó được nàng hậu. Câu hỏi số 6 về lĩnh vực âm nhạc. Lương Thùy Linh đã chọn chính xác đáp án "Independent music" khi được hỏi về từ tiếng Anh nguyên gốc của "nhạc indie".

Câu hỏi số 7 chuyển sang lĩnh vực văn học. MC Phan Đăng đưa ra các dân tộc Mông, Tày, Nùng, Dao để 10X lựa chọn đáp án cho câu hỏi "Nhân vật Mị trong tác phẩm Vợ chồng A Phủ của nhà văn Tô Hoài là người dân tộc nào". Lương Thủy Linh đưa ra những suy luận và lựa chọn chính xác đáp án dân tộc Mông, qua đó dành được 6 triệu đồng.

Đúng lúc này, tiếng chuông báo kết thúc chương trình vang lên, phần thi của Lương Thùy Linh sẽ được tiếp tục trong tập tiếp theo vào ngày 11/8 tới đây.

Thành tích học tập khủng của Lương Thùy Linh ở trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Lục lại bảng thành tích học tập của Lương Thùy Linh sẽ thấy chẳng bất ngờ gì khi cô nàng có thể trả lời nhanh gọn và chuẩn xác 7 câu hỏi đầu tiên của Ai là triệu phú.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 từng là học sinh lớp Toán của THPT chuyên Cao Bằng, 12 năm ngồi trên ghế nhà trường đều giành danh hiệu học sinh xuất sắc.

Lương Thùy Linh hiện là sinh viên xuất sắc của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội khi gần như đạt điểm A tuyệt đối ở tất cả các môn và đạt IELTS 7.5.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tich-hoc-tap-khung-the-nay-cha-trach-luong-thuy-linh-thay-kha-mat-khi-ngoi-ghe-nong-ai-la-trieu-phu-a333437.html