Thầy giáo sờ soạng bé trai lúc đang ngủ gây căm phẫn khắp Trung Quốc


Chủ nhật, 07/07/2019 | 03:13


Đoạn video ghi lại cảnh thầy giáo ở Trung Quốc nằm cạnh bé trai rồi sờ soạng khắp cơ thể em đang gây xôn xao dư luận.

Đoạn video ghi lại cảnh thầy giáo ở Trung Quốc nằm cạnh bé trai rồi sờ soạng khắp cơ thể em đang gây xôn xao dư luận.

Video thầy giáo sờ soạng người học sinh nam gây phẫn nộ.

Mới đây, 1 vụ việc lạm dụng tình dục trẻ em xảy ra tại thành phố Bao Đầu, Khu tự trị Nội Mông Cổ (Trung Quốc) khiến dư luận phận nộ.

Được biết, bố bé trai chính là người báo án sau khi kiểm tra camera an ninh phòng ngủ và phát hiện đứa trẻ bị thầy giáo lạm dụng tình dục suốt hơn 1 nửa tiếng. Theo hình ảnh camera ghi lại, lợi dụng các bé đang say ngủ, thầy giáo tiến đến nằm cạnh 1 em học sinh. Người này dùng tay giấu dưới lớp chăn sờ soạng cơ thể đứa trẻ, bao gồm của vùng kín trong 10 phút.

Chưa dừng lại ở đó, thầy giáo di chuyển cậu học trò cùng chiếc giường của em sang 1 góc khuất trong phòng, nằm ngoài phạm vi quay được của camera.

Cảnh tượng thầy giáo nằm đè lên bé trai khiến nhiều người rùng mình. Ảnh cắt từ clip.

Theo lời người bố, bình thường sẽ có 2-3 giáo viên trông chừng học sinh nhưng không hiểu tại sao ngày hôm đó lại chỉ có một mình thầy giáo kia.

Ngay sau đó, cảnh sát và chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra. Theo thông tin từ chính quyền huyện Đông Hà, gã thầy giáo kia đã thú nhận tội ác của mình và hiện đang bị giam giữ chờ xử lý. Cảnh sát cũng rà soát lại toàn bộ trường học trong khu vực để tránh xảy ra sự việc tương tự.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-so-soang-be-trai-luc-dang-ngu-gay-cam-phan-khap-trung-quoc-a283150.html