Thót tim cảnh người phụ nữ chạy xe, buộc con nằm dài trên yên


Thứ 6, 06/12/2019 | 13:00


Bức ảnh người phụ nữ buộc một em học sinh nằm trên yên xe và lưu thông trên đường khiến người chứng kiến không khỏi giật mình.

Bức ảnh người phụ nữ buộc một em học sinh nằm trên yên xe và lưu thông trên đường khiến người chứng kiến không khỏi giật mình.  

Nhiều người đi đường lo lắng cho sự an toàn của đứa trẻ. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh chụp người phụ nữ điều khiển xe máy màu xanh buộc một em học sinh mặc đồng phục nằm trên yên xe gây xôn xao. Đặc biệt em học sinh này còn được chuẩn bị một chiếc gối kê đầu.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, cư dân mạng đã để lại bình luận lo lắng cho sự an toàn của em học sinh.

"Thấy ghê quá!", "Thật nguy hiểm!" là những lời cảm thán của cộng đồng mạng dưới bài đăng. Một số người nhận định cậu bé đi học mệt quá, ngủ ngon lành trên xe máy.

"Tụi nhỏ giờ học ngày đêm vẫn chưa kịp chương trình", tài khoản Doan Khuong bình luận.

Được biết bức ảnh này chụp ở gần sân bay Tân Sân Nhất (TP.HCM).

Tác giả bức ảnh, ông Nhã Văn chia sẻ với tờ Zing.vn rằng ông chụp bức ảnh này và chia sẻ lên mạng xã hội với hy vọng không ai lặp lại hành động nguy hiểm như vậy.

Ông nói thêm, lúc đó thấy nguy hiểm, nhiều người chỉ tay, cảnh báo người phụ nữ nhưng chị này tỉnh bơ và tiếp tục chạy xe.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện hình ảnh người phụ nữ chở bé trai năm ngửa trên xe máy trên phố Hà Nội cũng khiến nhiều người bức xúc.

Theo hình ảnh được chia sẻ thì người phụ nữ chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm. Phía sau, một bé trai không ngồi ngay ngắn mà nằm ngửa trên yên xe, không yên. Hành động này khiến nhiều người đi đường lo lắng vì cho rằng rất nguy hiểm cho cháu bé.

Video: Người phụ nữ chở bé trai nằm dài sau yên xe.

Được biết, trong thời gian gần đây, có nhiều vụ việc liên quan đến vấn đề đưa đón học sinh được dư luận đặc biệt quan tâm.

Đặc biệt là sau 2 vụ xe đưa đón học sinh làm rơi 5 em ở Đồng Nai. Cụ thể, vào sáng 26/11, 3 học sinh trường tiểu học Phan Bội Châu (Biên Hòa, Đồng Nai) rớt khỏi ôtô đưa đón, khi xe vào khúc cua.

3 ngày sau, sự cố tương tự lại xảy ra với xe đưa đón học sinh tại trường tiểu học Diên Hồng (Trảng Bom, Đồng Nai) khiến 2 học sinh rơi xuống đường.

Rất máy sau sự việc cả 5 em học sinh đều chỉ bị xây xước nhẹ.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-canh-nguoi-phu-nu-chay-xe-buoc-con-nam-dai-tren-yen-a303637.html