+Aa-
    Zalo

    Top 11 tiêu đề báo tường ý nghĩa, cảm động nhất cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    ĐS&PL Top 11 tiêu đề báo tường thường ý nghĩa, cảm động nhất cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Các bạn nên chọn những từ hay cụm từ ngắn gọn và ý nghĩa cho báo tường ngày 20/11

    Top 11 tiêu đề báo tường thường ý nghĩa, cảm động nhất cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Các bạn nên chọn những từ hay cụm từ ngắn gọn và ý nghĩa cho báo tường ngày 20/11.

    Tiêu đề báo tường sẽ trở thành chủ đề xuyên suốt cho cả tờ báo. 

    Để có ý tưởng làm báo tường đẹp, bạn có thể tham khảo một số mẫu tiêu đề báo tường hay và ý nghĩa dưới đây:

    1. Tiêu đề báo tường "Ngàn lời tri ân". Có thể thấy tiêu đề tên báo tường này đáp ứng tiêu chí ngắn gọn. Đồng thời nó cũng chứa đựng cả một ý nghĩa to lớn nói lên lòng biết ơn, luôn khắc ghi những công lao của thầy cô dù có đang ngồi hoặc rời xa chiếc ghế nhà trường.

    2. Tiêu đề báo tường "Tôn sư trọng đạo". Để thể hiện lòng biết ơn thầy cô giáo, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của thầy cô giáo trong việc dạy dỗ, mang tri thức đến cho các thế hệ học sinh, các bạn học sinh có thể lựa chọn tiêu đề báo tường Tôn sư trọng đạo.

    3. Tiêu đề báo tường "Màu thời gian". Tóc thầy cô bạc theo thế hệ học sinh nhưng tâm huyết, niềm yêu nghề dạy học của các thầy cô vẫn còn mãi chính là ý nghĩa của tiêu đề báo tường Màu thời gian. Bên cạnh đó, tiêu đề này cũng thể hiện lòng biết ơn của các thế hệ học sinh đối với thầy cô không phai nhạt.

    4. Tiêu đề báo tường "Hy vọng chắp cánh ước mơ". Tên này mang ý nghĩa và mong muốn có được tương lai tươi sáng, bền vững cho các học sinh thầy cô và cả quê hương, đất nước.

    5. Tiêu đề báo tường "Người lái đò". Tựa đền này chỉ những người thầy giáo, cô giáo không ngừng nỗ lực truyền đạt và mang đến cho học sinh những kiến thức bổ ích, làm hành trang cho các thế hệ học sinh bước vào đời.

    6. Tiêu đề báo tường "Tri ân". Tên ngắn gọn, nhưng rất ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn, đến công lao của thầy cô giáo đã dạy dỗ và chắp cánh ước mơ cho học sinh.

    7. Tiêu đề báo tường "Ơn thầy nghĩa cô". Tựa đề này muốn nói tới công ơn to lớn của thầy cô và các thế hệ học trò không bao giờ quên ơn nghĩa đó. Đồng thời, chủ đề báo tường này còn thể hiện tình nghĩa sau nặng giữa thầy và trò.

    8. Tiêu đề báo tường " Cánh buồm tri thức". Một đại dương rộng lớn tri thức, các thầy cô giáo là những thủy thủ đoàn, người thuyền trưởng luôn sát cánh bên những đồng đội, thủy thủ của mình cập bến vinh quang.

    9. Tiêu đề báo tường "Uống nước nhớ nguồn". Từ những ngày mới cắp sách tới trường, chúng ta đã được các thầy cô dạy dỗ cái chữ, con số và dạy bài học đạo đức giúp chúng ta nên người như ngày hôm nay. Là người Việt Nam thì chúng ta không được quên những người đã mang tới cho ta kiến thức, hành trang vào đời. Do đó, tựa đề "Uống nước nhớ nguồn" được nhiều thế hệ học sinh lựa chọn đặt tên cho báo tường.

    10. Tiêu đề báo tường "Thắp sáng tương lai" mang ý nghĩa như lời tri ân và cảm ơn những người thầy, người cô đã thắp sáng những ước mơ, những hoài bão cho thế hệ học sinh.

    11. Tiêu đề báo tường "Lưu luyến". Mọi thứ đều có khởi đầu và có kết thúc, thời học sinh cũng vậy, thời gian sắp chia tay mái trường chính là khoảng thời gian khiến mọi người lưu luyến, chỉ còn lại những nỗi nhớ về tuổi học trò tươi đẹp.

    Như vậy có thể thấy, mỗi tiêu đề báo tường sẽ có những ý nghĩa riêng. Để ghi điểm và tạo ấn tượng, các học sinh nên chọn những tiêu đề xúc tích, ngắn gọn và chứa nhiều hàm nghĩa sâu sắc. Bên cạnh đó, tùy vào mỗi tiêu đề bạn sẽ trang trí, thể hiện, chọn màu sắc, hình vẽ phù hợp tạo nên một mạch cảm xúc xuyên suốt cho cả tờ báo tường.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-11-tieu-de-bao-tuong-y-nghia-cam-dong-nhat-cho-ngay-nha-giao-viet-nam-2011-a299950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan