Từng gây xấu hổ vì chỉ biết nói “I love New York”, khả năng tiếng Anh của Hoàng Thùy giờ ra sao?


Thứ 5, 05/12/2019 | 08:29


Với thần thái tự tin, bản lĩnh cùng khả năng bắn tiếng Anh như gió, Hoàng Thùy đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Với thần thái tự tin, bản lĩnh cùng khả năng bắn tiếng Anh như gió, Hoàng Thùy đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Video Hoàng Thùy nói tiếng Anh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Mới đây, trên trang Instagram của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã đăng tải clip Hoàng Thùy nói tiếng Anh trôi chảy tại buổi gặp gỡ tổ chức Smile Train do Hoa hậu Catriona Gray chủ trì.

Được biết Smile Train là tổ chức chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa cho những trẻ em bị sứt môi và vòm miệng.

Trong đoạn clip nói tiếng Anh, phần trả lời của Hoàng Thùy được nhiều người khen là tự tin và lưu loát.

Cụ thể, trong video đã chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân tới mọi người khiến các fan vô cùng tự hào.

Đại diện của Việt Nam nói: "Xin chào, tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tôi vừa viết xong một lá thư và sẽ gửi đến một ai đó. Nhưng, tôi muốn nó sẽ đến được tay của mọi người.

Tôi có một vết sẹo lớn trên trán khi mới một tuổi. Nó khiến tôi cảm thấy buồn lắm. Đôi khi tôi không dám nhìn vào mắt người đối diện vì sợ họ sẽ trông thấy khuyết điểm này. Tôi từng nghĩ mình sẽ chẳng thể làm người mẫu với vết sẹo ấy, nhưng đến thi tham gia Vietnam's Next Top Model, tôi nhận ra nó không còn đáng lo ngại nữa".

"Và hôm nay, tôi ở đây để đại diện cho quê hương mình. Tôi muốn nói rằng nếu bạn còn bận tâm về một vết sẹo hay bất cứ hạn chế nào của bản thân, hãy nên học cách chấp nhận chúng. Chỉ có như vậy bạn mới được mọi người chấp nhận. Tôi đã làm được điều đó và tôi tin bạn cũng sẽ làm được", Hoàng Thùy nhấn mạnh.

Hoàng Thùy gây ấn tượng mạnh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 nhờ khả năng nói tiếng Anh như gió. 

Còn nhớ 6 năm trước Hoàng Thùy từng khiến khán giả phát hoảng bởi trình độ ngoại ngữ khá kém và sử dụng sai hoàn toàn cấu trúc ngữ pháp tại show diễn quốc tế. Đó có lẽ là lần xấu hổ nhất trong sự nghiệp người mẫu khi cô chỉ nói được một câu tiếng Anh duy nhất là "I love New York".

Nhưng giờ đây, khi đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2019, cô nàng đã cải thiện vốn tiếng Anh rõ rệt và được kì vọng sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi năm nay.

Theo dự đoán của Missosology, Hoàng Thùy sẽ lọt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Với những gì mà Hoàng Thùy đang thể hiện, cô thuộc nhóm thí sinh nổi bật về cả hình thể lẫn khảng năng ứng xử. Khán giả vô cùng yên tâm khi Hoàng Thùy tham gia dự đấu trường quốc tế. Người hâm mộ đang rất mong chờ Hoàng Thùy sẽ trở thành cái tên được vinh danh trên đấu trường quốc tế vào 4 ngày nữa.

Cùng xem một số hình ảnh của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 nhé!

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-gay-xau-ho-vi-chi-biet-noi-i-love-new-york-kha-nang-tieng-anh-cua-hoang-thuy-gio-ra-sao-a303456.html