+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 học sinh văng ra khỏi xe ô tô đưa đón, rơi xuống đường, nhà trường nói gì?

    ĐS&PL Hiệu trưởng trường tiểu học Phan Bội Châu, Đồng Nai đã lên tiếng sau sự việc 3 học sinh của trường bị rơi khỏi xe đưa đón.

    Hiệu trưởng trường tiểu học Phan Bội Châu, Đồng Nai đã lên tiếng sau sự việc 3 học sinh của trường bị rơi khỏi xe đưa đón.

    Hình ảnh 3 học sinh bị rơi khỏi xe đưa đón. Ảnh cắt từ clip.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một xe 16 chỗ biển số 51B-079... trong lúc cua gấp thì cửa sau bật tung khiến 3 học sinh rơi khỏi xe rớt xuống đường. May mắn là thời điểm xảy ra vụ việc không có xe lưu thông phía sau. Tuy nhiên, vụ việc khiến nhiều bậc phụ huynh bức xúc và bất an với tình trạng mất an toàn của các xe đưa đón học sinh.

    Liên quan đến sự việc trên, ngày 27/11, chia sẻ với báo VTC News, đại diện trường tiểu học Phan Bội Châu, Đồng Nai xác nhận 3 học sinh rơi khỏi xe trong đoạn clip lan truyền trên mạng là học sinh của trường.

    Sau giờ học ngày 26/11, xe do cô chủ nhiệm Trương Thị Loan cùng tài xế Trần Phúc Định đưa 16 em lớp 1/6 về nhà thì xảy ra sự việc.

    Khi qua khúc cua gần trường thì cửa sau xe bị bung khiến 3 em bị rớt xuống đường là Đ.P.A, M.Đ.G.B, L.H.B.N.

    Thông tin thêm trên báo Tuổi Trẻ, cô Vũ Thị Thanh Bình - Hiệu trưởng trường tiểu học Phan Bội Châu, Đồng Nai cho biết: "Đây là sự cố ngoài ý muốn. Lúc đó trên xe có giáo viên và đã nhắc nhở các em, nhưng do các em đùa giỡn sao đó vô tình đụng vô chốt khiến cửa bung lên làm cho 3 em rơi ra ngoài. May mắn là xe chạy chậm nên các em không bị thương tích, trầy xước gì cả. Trường cũng đã báo tình hình với phụ huynh của các em nhưng do các em không bị gì nên họ cũng không ý kiến gì, chỉ lưu ý vấn đề cần đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các em học sinh".

    Liên quan đến phản ánh của nhiều người cho rằng xe đưa rước trên cơi nới, tháo ghế dựa… cô Bình khẳng định không có vấn đề trên. Chiếc ghế nhựa bị rơi ra là chiếc ghế duy nhất trên xe, được dùng để các em dễ dàng bước lên xuống xe.

    Ông Võ Văn Minh - trưởng Phòng GD&ĐT TP.Biên Hòa - cho biết đã làm việc với ban giám hiệu nhà trường. Bước đầu xác định giáo viên và đơn vị vận tải có đầy đủ hồ sơ đăng ký gửi trẻ, đơn cam kết, hợp đồng

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-hoc-sinh-vang-ra-khoi-xe-o-to-dua-don-roi-xuong-duong-nha-truong-noi-gi-a302463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan