+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 học sinh lớp 7 chết đuối trên sông Mã: Lời kể ám ảnh của học sinh may mắn thoát nạn

    ĐS&PL Liên quan đến vụ việc nhóm học sinh trượt chân, sa vào chỗ xoáy trên sông Mã và thiệt mạng, em L.H.N – người may mắn sống sót sau sự việc giờ vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Liên quan đến vụ việc nhóm học sinh trượt chân, sa vào chỗ xoáy trên sông Mã và thiệt mạng, em L.H.N – người may mắn sống sót sau sự việc giờ vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Báo Tiền Phong đưa tin, là một trong những học sinh cùng đi tắm với các bạn, em L.H.N (học sinh lớp 7B, Trường THCS Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) kể lại: Chiều 6/5, được nghỉ học trên trường, nhóm chúng em tất cả có 10 bạn, rủ nhau ra sông Mã (đoạn qua xã Vĩnh Ninh) tắm.

    Sau khi bơi được khoảng một tiếng, thì các bạn ấy dắt tay nhau lội theo dọc sông. Đến đoạn có ghềnh đá, không may bị đất sạt xuống, cả 5 bạn tuột xuống sông. Lúc đó, em chỉ kịp với tay kéo được một bạn lên, còn 4 bạn ấy đều bị nước cuốn đi. Chúng em chạy đi gọi gọi người lớn ra cứu, nhưng khi mọi người ra tới nơi thì không thấy các bạn ấy ở đâu nữa”.

    Người thân của một trong các nạn nhân bàng hoàng kể lại sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, theo Vnexpress, khoảng 13h ngày 6/5, nhóm học sinh của trường Trung học cơ sở Vĩnh Ninh (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) rủ nhau ra sông Mã, đoạn chảy qua địa bàn thôn Thọ Vực đi tắm. Không may 6 em bị cuốn vào vụng nước sâu. Phát hiện bạn gặp nạn, một em trong nhóm biết bơi đã cứu được hai bạn, bốn em khác mất tích.

    Người thân và chính quyền địa phương sau đó đã huy động hàng chục người nỗ lực tìm kiếm. Đến 18h cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng.

    Trong 4 học sinh tử vong thì có 3 nữ, 1 nam, gồm các em: L.T.Q.C, H.Đ.A.D, P.T.H, N.Ng.L (đều học lớp 7B, Trường THCS Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc Thanh Hóa).

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vnexpress. 

    Quá bất ngờ, đau đớn trước sự ra đi của 4 học sinh lớp mình chủ nhiệm, cô giáo Vũ Thị Yến, chủ nhiệm lớp 7B, cho biết: Cuối buổi chiều 6/5, khi tôi đi họp Hội đồng nhà trường về tới nhà, thì nhận được tin, mà không nghĩ đó là sự thật.

    Bỗng dưng, trong lớp học của mình, mất đi bốn học trò. Cả bốn em đều là học sinh ngoan, có hoàn cảnh khó khăn. Như trường hợp của em Nguyễn Ngọc L. sống với ông bà ngoại. L. và gia đình đang mong ngóng dịp hè này sẽ ở cùng mẹ thì đã xảy ra chuyện.

    Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-hoc-sinh-lop-7-chet-duoi-tren-song-ma-loi-ke-am-anh-cua-hoc-sinh-may-man-thoat-nan-a274414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan