Vụ cây phượng bật gốc, đè chết học sinh ở TP.HCM: Học sinh bị thương cuối cùng được xuất viện


Thứ 6, 12/06/2020 | 23:45


Sau một thời gian được điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2, học sinh bị thương do cây phượng bật gốc đè trong trường học đã được xuất viện.

Sau một thời gian được điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2, học sinh bị thương do cây phượng bật gốc đè trong trường học đã được xuất viện.

Giáo dục pháp luật - Vụ cây phượng bật gốc, đè chết học sinh ở TP.HCM: Học sinh bị thương cuối cùng được xuất viện

Học sinh bị thương trong vụ cây phượng bật gốc được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Công an TP.HCM 

Thông tin từ bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM cho biết, sau một thời gian điều trị tích cực, bé N.L.H.M., một trong những nạn nhân bị cây phượng ngã đè ở trường THCS Bạch Đằng (Q3, TP.HCM) đã được xuất viện trong ngày 12/6.

Được biết, đây là học sinh cuối cùng trong nhóm học sinh nhập bệnh viện Nhi Đồng 2 đã hồi phục và được xuất viện trong sự vui mừng của người thân và tập thể thầy cô, học sinh của trường THCS Bạch Đằng cũng như của ê-kip cấp cứu, điều trị.

Bệnh viện đã chuẩn bị phương tiện để đưa bé và người thân về nhà an toàn, cũng như tặng những món quà thiết thực cho em như một lời chúc may mắn gửi đến em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Tthầy hiệu trưởng và giáo viên trường THCS Bạch Đằng cũng gửi quà và thư cảm ơn đến tập thể bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tận tình cứu chữa, theo dõi các học sinh chẳng may gặp phải tai nạn đáng tiếc.

Thông tin về sự việc trước đó, sáng 26/5, một cây phượng vỹ ngay sân trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) đã bất ngờ bật gốc đè đổ ập xuống sân trường khiến nhiều học sinh bị thương.

Nhận được tin báo, trung tâm cấp cứu 115 TP.HCM triển khai ngay cấp cứu ngoại viện tại hiện trường và 2 đơn vị tiếp nhận chính là bệnh viện Nhi đồng 2 và bệnh viện An Sinh do gần hiện trường.

Bệnh viện Nhi đồng 2 cấp cứu 8 ca, trong đó có 3 ca nặng. Bệnh viện An Sinh cấp cứu 1 học sinh và đã tử vong, ngưng tim trước khi đến viện. Một số trường hợp nhẹ khác cũng đang được theo dõi tại bệnh viện.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cay-phuong-bat-goc-de-chet-hoc-sinh-o-tphcm-hoc-sinh-bi-thuong-cuoi-cung-duoc-xuat-vien-a326966.html