Vụ clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, xé rách áo dài ở Bến Tre: Xuất hiện tình tiết bất ngờ


Thứ 5, 01/10/2020 | 14:21


Cùng sự kiện

Liên quan vụ clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, xé rách áo dài ở Bến Tre, một em học sinh tiết lộ trước khi bị đánh hội đồng trong lớp, nữ sinh N. đã đánh nhau với bạn

Liên quan vụ clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, xé rách áo dài ở Bến Tre, một em học sinh tiết lộ trước khi bị đánh hội đồng trong lớp, nữ sinh N. đã đánh nhau với bạn trong nhà vệ sinh.

Ngày 1/10, cơ quan Công an thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre vẫn đang điều tra, làm rõ vụ nữ sinh lớp 10 bị 3 nữ sinh khác đánh hội đồng, xé rách áo dài trong lớp.

Sự việc xảy ra vào ngày 28/9, tại trung tâm Giáo dục thường xuyên thành phố Bến Tre. Nạn nhân là nữ sinh tên N. (học sinh lớp 10A3). Nhóm nữ sinh hành hung N. được xác định gồm V.T. và C. (đều là học sinh lớp 10A6).

Trả lời PV tờ Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Lê Thanh Quang, Giám đốc trung tâm Giáo dục thường xuyên thành phố Bến Tre cho biết, sau khi nắm thông tin vụ việc, đơn vị này đã mời 4 học sinh có liên quan lên viết bản tường trình. Trung tâm cũng mời gia đình N. và V. lên làm việc bàn giao lại cho hai gia đình tự hòa giải. Tuy nhiên sau đó, nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, trung tâm đã trình báo công an.

Theo ông Quang, trước khi xảy ra vụ việc, N. và V. đã có mâu thuẫn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả 2 lên mạng xã hội nói xấu nhau khiến mâu thuẫn càng gia tăng. Vào ngày xảy ra sự việc, lợi dụng lúc giáo viên, giám thị không có mặt, V. đã cùng bạn đến gọi N. ra “nói chuyện” rồi xảy ra ẩu đả.

Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Nguồn tin trên cũng cho hay, trước đây N. và V. là đôi bạn thân. Tuy nhiên, cả 2 phát sinh mâu thuẫn và không còn chơi chung. Khi học chung trong trung tâm Giáo dục thường xuyên thành phố Bến Tre, cả 2 vẫn nói xấu nhau trên mạng xã hội.

Em Lê Đỗ Gia H. (ngụ thành phố Bến Tre) cho biết, gần đây N. và V. nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến chuyện "so đo người yêu của người này với người kia". Do đã có mâu thuẫn từ trước nay lại thêm xích mích trên mạng xã hội nên V. cùng bạn đến tận lớp tìm N. để nói chuyện phải trái rồi xảy ra chuyện đánh nhau.

Em H. cũng tiết lộ, trước khi xảy ra vụ đánh hội đồng N. trong lớp, hai nữ sinh này đã đánh nhau tại nhà vệ sinh của trung tâm. Vụ việc cũng được các học sinh có mặt ghi hình lại bằng điện thoại di động. Trong trận ẩu đả này, hai nữ sinh được cho là N. và V. trực tiếp giằng co trước sự chứng kiến của các học sinh khác. Sự việc chỉ dừng lại khi có một nam học sinh đứng ra can ngăn trong sự phản đối của những học sinh còn lại.

Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, trước đó trả lời PV báo VTC News, ông Lê Thanh Quang cho biết, sức khỏe của em nữ sinh bị bạn đánh, xé rách áo dài tại trường đã ổn định.

Kết quả giám định của bệnh viện cho thấy nữ sinh bị đánh chỉ bị chấn thương phần mềm. Hiện trung tâm Giáo dục thường xuyên đang chờ kết luận của cơ quan công an để có hướng xử lý tiếp theo.

“Em bị đánh đang xin nghỉ ở nhà điều trị. Ba em tham gia đánh thì chiều qua cũng vắng. Hiện Trung tâm chưa có quyết định đình chỉ nào hết. Khi công an kết luận điều tra xem em nào vi phạm, Trung tâm sẽ thành lập hội đồng kỷ luật”, ông Quang cho hay.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh 1 nữ sinh mặc áo dài trắng bị một nhóm học sinh khác hành hung một cách tàn nhẫn.

Cụ thể, các nữ sinh này đã liên tục dùng tay, chân đấm, đá và vùng mặt, đầu của em học sinh lớp 10. Không chỉ thế, nhóm này còn cầm ghế nhựa, nón bảo hiểm đánh liên tục nhiều nhát vào đầu nạn nhân. Chưa dừng lại ở đó, sau khi hành hung, nhóm này còn lao đến xé rách áo của nữ sinh mặc cho em khóc thét.

Bị tấn công hội đồng, nữ sinh được cho là đang học lớp 10 chỉ biết ôm mặt chịu đòn. Ngay khi clip trên được phát tán trên mạng, dư luận hết sức phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của nhóm học sinh đánh bạn.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-xe-rach-ao-dai-o-ben-tre-xuat-hien-tinh-tiet-bat-ngo-a340921.html