Vụ dâm ô bé gái ở Trung tâm hỗ trợ xã hội: Ông Phạm Đình Lương kêu oan


Thứ 5, 09/01/2020 | 12:00


Khi bị kỷ luật vì vụ nhiều bé gái bị dâm ô ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM, ông Phạm Đình Lương – Phó Giám đốc trung tâm đã khiếu nại, không chấp nhận quyết định kỷ luật

Khi bị kỷ luật vì vụ nhiều bé gái bị dâm ô ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM, ông Phạm Đình Lương – Phó Giám đốc trung tâm đã khiếu nại, không chấp nhận quyết định kỷ luật.

Hai bé gái tố cáo bị ông Dũng dâm ô Tại trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM. Ảnh: Thanh Niên.

Theo VTC News, liên quan đến sự việc nhiều bé gái bị dâm ô ở TP.HCM, ông Phạm Đình Lương - Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội ở TP.HCM vừa có đơn khiếu nại Giám đốc sở LĐTB&XH về quyết định kỷ luật cảnh cáo dành cho ông.

Ông Lương cho rằng thời gian Nguyễn Tiến Dũng có hành vi vi phạm pháp luật, ông không thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị. Ngoài ra, ông không còn phụ trách phòng quản lý hồ sơ nữa. "Cho rằng tôi làm chưa hết vai trò là nhầm lẫn", vị phó giám đốc khiếu nại.

Ông Phạm Đình Lương cũng cho biết, ở thời điểm xảy ra vụ việc, ông Võ Thanh Quang là Phó Giám đốc phụ trách Khu Quản lý đối tượng. Công an Bình Thạnh bắt Nguyễn Tiến Dũng vào ngày 17/11/2019, nhưng cuối tháng 11/2019, sở LĐTB&XH vẫn giải quyết cho ông Quang nghỉ hưu mà không tạm dừng chế độ để xử lý kỷ luật.

Sở LĐTB&XH cho biết cơ quan này mới tiếp nhận đơn khiếu nại của ông Lương và sẽ giải quyết theo đúng quy định.

Trước đó, theo Dân Trí, ông Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội đã có hành vi dâm ô 3 bé gái đang được quản lý tại đây. Sau khi nhận được đơn tố giác và phản ánh của báo chí ngày 17/11/2019, các ngành chức năng của TP.HCM đã nhanh chóng vào cuộc xử lý.

Ngay trong chiều 17/11/2019, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Nguyễn Tiến Dũng để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Ngày 18/11/2019, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại, Công an quận Bình Thạnh xác định đối tượng Dũng xâm hại 3 bé gái khoảng 2-3 lần, trong các ca trực đêm, đổi lại các em được ông Dũng cho thuốc lá”.

Cũng trong ngày 18/11/2019, Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Dũng và chuyển hồ sơ qua Viện Kiểm sát chờ phê chuẩn.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-o-be-gai-o-trung-tam-ho-tro-xa-hoi-ong-pham-dinh-luong-keu-oan-a307722.html