+Aa-
    Zalo

    Vụ gần 3000 học sinh phải dừng thi vì nghi lộ đề: Phòng GD&ĐT Nam Từ Liêm nói gì?

    ĐS&PL Liên quan tới việc gần 3000 học sinh khối 9 trên địa bàn phải dừng thi vì có thông tin để thi môn Ngữ Văn bị lộ, phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm mới đây đã lên tiếng.

    Liên quan tới việc gần 3000 học sinh khối 9 trên địa bàn phải dừng thi vì có thông tin để thi môn Ngữ Văn bị lộ, phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm mới đây đã chính thức lên tiếng.

    Cụ thể, vào sáng ngày 26/12, ông Nguyễn Quý Trang, phó trưởng phòng GD&ĐT phụ trách cấp THCS quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) thông tin đơn vị nay đã mời công an vào cuộc điều tra xem liệu có xảy ra sai xót ở khâu nào không.

    Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định quy trình in sao đề ở các hội đồng đều đúng quy trình, không có sai sót. Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có phụ huynh hay học sinh nào tham gia kỳ thi phản ánh về việc lộ đề.

    Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm đã thông tin về vụ gần 3000 học sinh lớp 9 phải dừng thi do nghi lộ đề môn Ngữ Văn.

    Cũng theo ông Trang, kết quả bài kiểm tra học kỳ môn ngữ văn của các học sinh vẫn được phòng GD&ĐT công nhận. Phòng cũng chỉ đạo các nhà trường tổ chức kiểm tra các môn khác như bình thường. Theo đó, các học sinh sẽ thực hiện bài kiểm tra môn Toán vào ngày 28/12 và môn Tiếng Anh vào ngày 29/12.

    Bên cạnh đó, phòng GD&ĐT vẫn sẽ sát sao trong viêc năm bắt thông tin về kỳ thi, giám sát chặt chẽ và thận trọng để đảm bảo các học sinh sẽ hoàn thành kỳ thi học kỳ I trước ngày 30/12, tránh ảnh hưởng đến việc công nhận kết quả học tập của các em cũng như kết hoạch dạy học của các nhà trường trên địa bàn quận.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-gan-3000-hoc-sinh-phai-dung-thi-vi-nghi-lo-de-phong-gddt-nam-tu-liem-noi-gi-a350684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan