Vụ nữ sinh lớp 10 bị bạn đánh, lột đồ, quay clip tung lên mạng: Công an vào cuộc


Thứ 5, 18/06/2020 | 00:17


Cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ vụ nữ sinh lớp 10 bị bạn đánh đập, lột đồ, quay clip tung lên mạng xã hội vì mâu thuẫn trong sinh hoạt, tình cảm cá nhân.

Cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ vụ nữ sinh lớp 10 bị bạn đánh đập, lột đồ, quay clip tung lên mạng xã hội vì mâu thuẫn trong sinh hoạt, tình cảm cá nhân. 

Nữ sinh lớp 10 bị đánh, lột đồ và bị tung clip lên mạng. Ảnh: Dân Trí

Liên quan đến vụ việc nữ sinh bị bạn đánh, lột đồ rồi quay clip tung lên mạng xã hội, trao đổi với báo chí chiều ngày 17/6, một lãnh đạo thị xã Đông Triều, Quảng Ninh cho biết đã giao cơ quan công an vào cuộc làm rõ.

Đại diện Công an thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh xác nhận, nhóm nữ sinh đánh và lột quần áo bạn đã được làm rõ. 

Cơ quan Công an cũng tập trung làm rõ người phát tán hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội, đồng thời phối hợp với an ninh mạng ngăn chặn việc phát tán.

Đối với nhóm nữ sinh đánh nhau, do các em đều dưới 16 tuổi nên chỉ lập hồ sơ lưu và chuyển lại cho nhà trường để đánh giá hạnh kiểm, giáo dục các em.

Liên quan đến sự việc kể trên, ông Đinh Ngọc Sơn, Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, Sở vừa yêu cầu trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên thị xã Đông Triều xác minh làm rõ, báo cáo vụ việc một nữ sinh bị bán học cùng khóa lột quần áo, bị quay clip tung lên mạng xã hội xảy ra tại trung tâm này.

Như đã đưa tin, vào ngày 16/6 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên thị xã Đông Triều, hai nhóm học sinh lớp 10 (cả nam và nữ) do có mâu thuẫn trong sinh hoạt, tình cảm cá nhân nên đã xảy ra cãi cọ, đánh nhau. Thậm chí có học sinh còn xé đồ, lột đồ của một nữ sinh.

Đáng nói, trong khi nữ sinh này phản ứng yếu ớt, chỉ biết gào khóc thì có nhiều học sinh còn dùng điện thoại ghi lại hình ảnh.

Cũng theo nguồn tin này, ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường, giáo viên chủ nhiệm lớp có nắm được nhưng do muốn xử lý nội bộ nên chỉ mời các bên gia đình lên làm việc.

Tuy nhiên, một số học sinh chứng kiến vụ việc đã quay clip rồi tung lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-bi-ban-danh-lot-do-quay-clip-tung-len-mang-cong-an-vao-cuoc-a327567.html