Vụ thanh niên giả phụ huynh vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9: Phê bình Ban giám hiệu


Thứ 7, 28/12/2019 | 03:49


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thanh niên giả phụ huynh vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9, Ban giám hiệu trường THCS Hùng Vương đã bị phê bình.

Liên quan đến vụ thanh niên giả phụ huynh vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9, Ban giám hiệu trường THCS Hùng Vương đã bị phê bình vì không kiểm soát người lạ vào trường dẫn đến sự việc.

Cụ thể, trao đổi với Pv báo Dân Trí, chiều ngày 27/12, bà Mai Thị Hồng Hà- Trưởng phòng GD-ĐT TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Phòng đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu trường THCS Hùng Vương về việc có người lạ vào trường dâm ô một nữ sinh của trường.

Tại buổi làm việc, Phòng GD-ĐT TP. Buôn Ma Thuột đã phê bình Hiệu trưởng, Ban giám hiệu cùng những giáo viên có trực tiếp liên quan việc này và yêu cầu trường phải rút kinh nghiệm sâu sắc.

“Sắp tới trong giao ban cuối học kỳ 1, Phòng sẽ phê bình trường này trước tất cả Hiệu trưởng các trường”, bà Hà cho hay.

Đối tượng Đỗ Hữu Bảo bị khởi tố về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Cũng theo bà Hà, trước sự việc Phòng GD-ĐT đã có công văn đến tất cả các trường trên địa bàn tăng cường kiểm soát người lạ vào trường, quán triệt an ninh trật tự không để xảy ra sự việc tương tự như tại trường THCS Hùng Vương.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 7h ngày 14/12, Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) đến trường THCS Hùng Vương xin bảo vệ cho vào trường để đưa chìa khóa cho người nhà. Lúc này, bảo vệ đã cho 2 em cờ đỏ đi theo nhưng khi đến tiết học các em cờ đỏ vào lớp học thì Bảo đã lẻn vào nhà vệ sinh nữ của trường.

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, khi một nữ sinh lớp 9 của trường đi vệ sinh đã bị Bảo dùng dao khống chế và thực hiện hành vi dâm ô, quay lại clip để đe dọa. Đến khoảng 9g30’ cùng ngày, đến tiết kiểm tra nên nữ sinh này năn nỉ Bảo cho vào lớp làm bài thì được Bảo đồng ý. Sau đó, nữ sinh chạy vào lớp, òa khóc và kể lại sự việc cho giáo viên.

Ngay sau đó, nhà trường đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Đối tượng Bảo ngay sau đó bị bắt giữ và khởi tố về hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-gia-phu-huynh-vao-truong-dam-o-nu-sinh-lop-9-phe-binh-ban-giam-hieu-a306345.html