+Aa-
    Zalo

    Vừa đi học được một ngày, học sinh THPT Bình Dương được nghỉ đột ngột

    ĐS&PL Sau khi quyết định cho học sinh THPT đi học lại vào ngày 16/3, mới đây sở GD-ĐT Bình Dương đã có văn bản hoả tốc cho phép học sinh THPT nghỉ từ ngày 17/3.

    Sau khi quyết định cho học sinh THPT đi học lại vào ngày 16/3, mới đây sở GD-ĐT Bình Dương đã có văn bản hoả tốc cho phép học sinh THPT nghỉ từ ngày 17/3.

    Học sinh THPT Bình Dương tiếp tục được nghỉ học sau một ngày quay lại trường. Ảnh: Zing.vn

    Vietnamnet đưa tin, UBND tỉnh Bình Dương vừa quyết định cho học sinh, sinh viên từ mầm non tới đại học các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp được nghỉ học từ ngày 17/3.

    Thời gian nghỉ tới lúc có thông báo mới.

    Tỉnh yêu cầu sở GD-ĐT, sở LĐ-TB-XH, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các trường cập nhật các chỉ đạo, hướng dẫn của bộ Y tế, bộ GD-ĐT về công tác phòng, chống dịch bệnh; Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành, giảng dạy, học tập.

    Quyết định này được đưa ra sau ngày UBND tỉnh có thông báo yêu cầu học sinh THPT tiếp tục đi học bình thường. Như vậy, chỉ sau ngày đầu tiên trong tuần đi học, học sinh THPT cùng sinh viên ở tỉnh Bình Dương tiếp tục được nghỉ.

    Sở GD&ĐT yêu cầu nhà trường tiếp tục phối hợp chính quyền địa phương, tuyên truyền đến cha mẹ học sinh quản lý chặt chẽ thời gian, hoạt động của học sinh.

    Giáo viên rà soát, tinh giản nội dung dạy học và điều chỉnh kế hoạch dạy theo hướng kế thừa nội dung trên Internet, truyền hình.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hầu như các tỉnh thành trên cả nước quyết định cho học sinh nghỉ học. Có nhiều địa phương cho thời gian nghỉ sang cả tháng 4 như TP.HCM, Đồng Nai. Trong khi đó nhiều địa phương chưa có lịch đi học lại.

    Trong khi đó, ở khối đại học gần như các trường trên cả nước đều cho nghỉ, ngoại trừ một số trường thuộc ngành Y.

    Tính tới tối 16/3, cả nước có 61 ca nhiễm Covid-19 trong đó có 16 ca đã khỏi bệnh.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-hoc-duoc-mot-ngay-hoc-sinh-thpt-binh-duong-duoc-nghi-dot-ngot-a315596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan