Lộ bảng điểm “bết bát” của nữ sinh vừa giành giải Nhì học sinh giỏi Văn cấp thành phố


Thứ 5, 13/06/2019 | 09:41


Nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng thành tích giải Nhì Học sinh giỏi Văn cấp thành phố nhưng mới đây nữ sinh Võ Ngọc Trân lại bị dân mạng đưa ra bảng điểm đầy bất ngờ.

Nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng thành tích giải Nhì Học sinh giỏi Văn cấp thành phố nhưng mới đây nữ sinh Võ Ngọc Trân lại bị dân mạng đưa ra bảng điểm đầy bất ngờ.

Bảng điểm kém của nữ sinh Võ Ngọc Trân. Ảnh: Dân Trí.

Võ Ngọc Trân là nữ sinh hot nhất nhì TP Hồ Chí Minh với trang cá nhân thu hút tới hơn 460.000 lượt theo dõi dù bản thân không hề hoạt động nghệ thuật. Không chỉ nổi tiếng vì ngoại hình xinh đẹp, từng lên cả báo Trung lẫn báo Hàn, Võ Ngọc Trân còn gây ấn tượng với thành tích học tập tốt, điển hình là giải Nhì Học sinh giỏi Văn cấp thành phố.

Tuy nhiên mới đây, khi chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa kì thi THPT quốc gia sẽ diễn ra, Võ Ngọc Trân lại bất ngờ vướng vào một loạt lùm xùm.

Nguồn tin trên tờ Dân Trí cho hay, một trong những tin đồn gần đây của Ngọc Trân là việc rò rỉ bảng điểm năm học trước của cô. Bảng điểm thấp không ngờ với những môn học ở mức dưới trung bình và trung bình, trong đó có cả những môn quan trọng như Toán (5,8) và Ngoại ngữ (5,2).

Cùng với đó là lời nhận xét của giáo viên chủ nhiệm về hạnh kiểm của Ngọc Trân: "Còn vi phạm kỉ luật rất nhiều. Ý thức kỉ luật kém, làm ảnh hưởng nhiều đến thi đua của tập thể. Chưa nghiêm túc và chưa có tiến bộ trong thực hiện nội quy".

Trước những áp lực từ dư luận và sự hồ nghi trên, Ngọc Trân đáp trả ngắn gọn: "Mình không có gì để thanh minh. Ở hiện tại mình thấy mình tốt là được". Đồng thời, cô cũng cảm thán rằng mọi người hãy để yên cho cô tập trung vào thi cử.

Còn về tin đồn sử dụng filler để chỉnh sửa gương mặt, Ngọc Trân đã phủ nhận bằng cách đưa ra bằng chứng từ cơ sở làm đẹp.

Võ Ngọc Trân là nữ sinh "hot nhất nhì" TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Facebook nhân vật.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-bang-diem-bet-bat-cua-nu-sinh-vua-gianh-giai-nhi-hoc-sinh-gioi-van-cap-thanh-pho-a279715.html